Buffet Sushi Tại Tenshi Sushi Bar giá rẻ

Thưởng Thức Đầy Đủ Ẩm Thực Nhật Bản Trong Bữa Tiệc Buffet Sushi Tại Tenshi Sushi Bar.



Sushi là món không bao giờ thiếu trong các bữa ăn của người Nhật. Sushi bar có nhiều loại sushi khác nhau mang đến hương vị và màu sắc đa dạng, nhưng tuốt luốt đều được chế biến theo một lề luật chung: cơm trộn với giấm, phối hợp với cá sống, trứng cá, hải sản, rau củ… sau rốt được cuốn trong lá rong biển, mang đến hương vị rất riêng của Nhật Bản.

Sushi bar giá rẻ

 Deal lần này, Hotdeal đem đến cho bạn dịp thỏa sức thưởng thức các loại sushi cùng các món ăn đặc trưng khác của Nhật Bản như Maki, Yaki, Don …




Đến với tiệc Buffet Sushi tại Tenshi Sushi Bar, bạn sẽ bị cuộn bởi màu sắc nổi trội và bắt mắt của các loại sushi được các đầu bếp chế biến thật khéo: từ màu cam trong vắt của trứng cá hồi, màu xanh lá nhẹ nhàng của dưa leo, màu vàng ươm của trứng rán, màu đỏ tươi ngon của cá ngừ, thịt cua, màu trắng của những hạt cơm tròn xoe… sờ soạng được bao bọc bởi màu xanh thẫm của lá rong biển khô mang đến sức hấp dẫn khó từ khước của các loại sushi.





Lựa chọn thực đơn nhóm Maki, bạn được thưởng thức các món cơm cuộn hết sức hấp dẫn như cơm cuộn thập cẩm, da cá cuộn, cơm cuộn thịt heo và xí muội, cơm cuộn trứng, cơm cuộn nấm đông cô, cơm cuộn cá ngừ, cơm cuộn cá hồi, cơm cuộn dưa leo, cơm cuộn thanh cua, cơm cuộn tôm chiên giòn… Bên cạnh đó, nhóm Nigri Sushi với các món cơm và tôm, cá hồi sống và cơm, bơ và cơm, trứng và cơm, cá hồi sống và cơm, thanh cua và cơm, nghêu và cơm… cũng hết sức lôi cuốn thực khách.




thực đơn phong phú của bữa tiệc buffet sushi bar còn có các món Kobachi, Soup, Salad, Gunkan, Roll… hứa đem đến cho bạn một bữa ăn thật sự trọn vẹn và ưng ý. Thực khách sẽ thoải mái cảm nhận các hương vị khác nhau của ẩm thực Nhật Bản.






Về Tenshi Sushi Bar:

Tọa lạc tại số 01 Nam Quốc Cang, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, Tenshi Sushi Bar gây ấn tượng với thực khách từ cái nhìn trước hết bởi cách trang trí mang một phong cách rất riêng. Thực khách sẽ được cảm nhận một không gian rét mướt, gần gũi mà cũng rất mới lạ theo phong cách Nhật Bản. Tất thảy không gian nhà hàng là sự kết hợp hài hòa giữa những màu sắc trải qua và nhã nhặn. Xung quanh những bộ bàn ghế gỗ là những bình hoa được xếp đặt khéo, là những chiếc lồng đèn với những ánh đèn ánh sáng dịu dàng. Tất cả tạo nên một không gian thăng bình và dễ chịu. Thực khách đến với Tenshi Sushi Bar không chỉ để thưởng thức những bữa ăn ngon mà còn có những giây phút thư giãn thật sự thoải mái.







Các món ăn của Tenshi Sushi đều được làm từ nguyên liệu hải sản tươi sống và chế biến rất công phu, bảo đảm được vị tươi, thơm, ngon của thực phẩm. Chính do vậy, bạn sẽ chẳng thể bỏ qua được những món ăn vừa thơm ngon, bồi bổ, vừa được bày trí khôn cùng đẹp mắt tại Tenshi Sushi Bar.







Với đội ngũ đầu bếp tài giỏi, cùng đội ngũ viên chức phục vụ tận tâm, chu đáo, Tenshi Sushi Bar cam đoan sẽ mang đến một không gian ẩm thực tinh tế, đáp ứng tối đa nhu cầu cao trong thưởng thức ẩm thực của quý khách.


Voucher 275.000 VNĐ, Còn 190.000 VNĐ, Giảm 31%. Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!



Gửi tâm sự
Press Esc to close