Phương pháp giảm béo kiểu Nhật

  Ưu điểm lớn của cách giảm cân sinh dưỡng kiểu Nhật là các bước massage bấm huyệt thực hành các thao tác chuẩn xác vào từng huyệt đạo.  


  Hiện trên thị trường có nhiều phương pháp giảm béo được quảng cáo là hiệu quả, vậy giảm béo kiểu Nhật có gì dị biệt so với các phương pháp giảm béo khác? Tôi chỉ muốn giảm béo riêng phần bụng, mong thầy thuốc tham vấn giúp. Kim Thư, 35 tuổi (Cần Thơ)  .

 đáp:  
Thông thường có 2 phương pháp giảm cân phổ thông là tập tành thân thể với cường độ cao và đều đặn hay xây dựng chế độ ăn kiêng nghiêm nhặt. Cả 2 phương pháp trên đòi hỏi quyết tâm cao và sự bền chí trong một thời kì nhất quyết. Nhược điểm là nếu bạn cảm thấy mình đạt được số đo như ý và dừng lại, cân nặng của bạn sẽ quay trở lại chóng vánh.
Khác với các phương pháp trên, giảm béo sinh dưỡng kiểu Nhật là liệu trình massage bấm huyệt kỹ thuật cao kết hợp sử dụng các sản phẩm giảm béo an toàn từ thảo dược quý Nhật Bản cùng với thiết bị công nghệ máy V8- Shape đương đại. Thiết bị với lực hút chân không sẽ làm nóng mô mỡ, đào thải mỡ ra ngoài theo hệ tiêu hóa trong liệu trình. Kết quả là bạn có thể thấy mỡ được đào thải ra ngoài mỗi khi đi vệ sinh. Hiệu quả phương pháp này tương đương với phẫu thật mà không bị đớn đau, không phải nghỉ dưỡng.




 Thủy Tiên bất ngờ khi giảm được 5kg sau 10 ngày trị liệu bằng phương pháp giảm béo kiểu Nhật để lấy lại vóc dáng sau sinh. 

Ưu điểm lớn của phương pháp giảm cân sinh dưỡng kiểu Nhật là các bước massage bấm huyệt thực hiện các thao tác xác thực vào từng huyệt đạo, giúp giảm bớt cảm giác thèm ăn, khiến bạn ăn vừa phải, ngon miệng mà vẫn giữ được vòng eo thon gọn. Quá biểu diễn ra ra trong vòng 10 ngày, không gây đớn đau, vòng đo của bạn có thể giảm đến 15-20 cm vòng đo và 5-7kg cân nặng thân. Ngay cả vùng da chảy nhão, bị rạn cũng được cải thiện một cách rõ rệt với phương pháp này.
Để kết quả được như ý, bạn nên đến các hệ thống spa uy tín. Các bác sĩ sẽ đo tổng quát về cân nặng, chiều cao, lượng mỡ thừa... Sau đó, bạn sẽ nhận được phác đồ trị liệu hợp lý để giảm béo trúng đích vùng thừa cân. Vì vậy bạn sẽ không còn lo giảm béo thiếu hiệu quả và ảnh hưởng tiêu cực đến các vùng khác trên cơ thể. Đây là điều các phương pháp giảm béo thường ngày và ăn kiêng chẳng thể làm được. Nhiều phương pháp giảm béo khiến bạn mất nhiều thời gian, công sức chỉ đạt được số đo ước mong nhưng không duy trì hiệu quả lâu bền. Việc cứ giảm cân rồi lại tăng cân trở lại chóng vánh làm nhiều bạn sờn lòng và mỏi mệt.


giảm béo

 Bấm huyệt giúp bạn ăn ngon và điều độ hơn. 

Tuy nhiên, giảm béo sinh dưỡng kiểu Nhật ngoài việc loại bỏ mơ dôi, còn giúp co nhỏ dạ dày, tạo lề thói ăn uống mới tích cực và điều độ hơn cho người điều trị. Có thể nói, phương pháp giảm cân dưỡng sinh theo phong cách Nhật góp phần tích cực vào việc thay đổi căn bản chế độ và lề thói sinh hoạt, dùng bữa hàng ngày của bạn. Thói quen ăn uống của bạn quyết định đa số đến vóc dáng và sắc của bạn. Nếu bạn thay đổi tích cực, việc duy trì vóc dáng dễ dàng và hiệu quả hơn. Tuy nhiên, bạn cần xác định rõ duyên do gây tăng cân của mình là gì. Nếu là từ nếp ăn uống thì phương pháp này có thể giúp bạn giữ vóc dáng trong nhiều năm. Nếu bởi những lý do phức tạp khác như trầm cảm, di truyền, do hormone… thì khi lập phác đồ điều trị, bác sĩ sẽ có tư vấn cụ thể cho từng trường hợp. 
Gửi tâm sự
Press Esc to close