Bán quả óc chó mỹ hartley, chandler chất lượng

Bán quả óc chó mỹ hartley, chandler chất lượng


Công ty soda shop chuyên cung cấp sỉ và lẻ quả óc chó mỹ chandler, hartley cao cấp - trái cây chất lượng tại hồ chí minh và trên toàn quốc .
Liên hệ : 09 02 57 740 1 - 0938 57 83 63
Sản phẩm quả óc chó mỹ chandler, hartley sỉ vs lẻ này được xuất xứ tại California của Mỹ. Là 1 sản phẩm nổi tiếng thế giới với tuổi thọ lâu đời cùng nhiều công dụng cho con người được nhiều công trình nghiên cứu khoa học đã ban bố. Thành thử mà sản phẩm hạt óc chó chandler, hartley của mỹ có giá đắt hơn so với những loại hoa quả khác.
Tác dụng hạt óc chó chandler, hartley của mỹ sỉ vs lẻ :
Tốt cho vợ chồng hiếm muộn, phụ nữ mang thai, cho con bú, …
Quả óc chó chandler, hartley của mỹ rất tốt đối với đàn bà có thai và trẻ em: quả óc chó mỹ chandler, hartley giúp đàn bà có thai bổ sung Omega-3, Vitamin E, phốt pho và Axit Amin L-Arginne. Đặc biệt hàm lượng Omega-3 trong quả óc chó chandler lớn hơn 3 lần trong cá hồi, giúp thúc đẩy sự phát triển đại não của thai nhi và trẻ nhỏ. Nếu các mẹ kiên trì ăn hạt óc chó hartley, chandler của mỹ trong thời gian thai kỳ, em bé sinh ra sẽ rất sáng dạ khỏe mạnh. Ngoài ra, nữ giới khi ăn hạt óc chó chandler, hartley của mỹ sẽ có làn da mịn màng, tươi trẻ, giúp lưu thông huyết mạch và chống lão hóa. Một nghiên cứu mới đây cũng đã chỉ ra rằng hạt óc chó mỹ chandler, hartley cũng có thể chống lại các bệnh viêm nhiễm, đặc biệt là những căn bệnh tế nhị ở vùng kín của chị em đàn bà. Dùng hạt óc chó mỹ hartley trong một thời gian dài nhất mực sẽ giảm thiểu đáng kể bệnh viêm nhiễm phụ khoa, u xơ tử cung, ung thư cổ tử cung và các bệnh liên quan v.V.., Từ đó chị em có thể phần nào bớt đi nỗi lo sợ về những căn bệnh ám ảnh này. Ngoài ra đối với các bạn nữ muốn có vòng 2 hoàn hảo, hãy ăn nhiều món này nhé, nó được coi là loại quả tự nhiên có khả năng giảm béo tốt nhất nữa đấy.
Quả óc chó chandler của mỹ giúp tăng khả năng làm cha: Trong một nghiên cứu mới đây của tập san “Biology of Reproduction” đã chứng minh rằng ăn 75 gram quả óc chó (khoảng 2,5 oz) một ngày sẽ cải thiện sức khỏe của tinh trùng, tăng sinh khí, khả năng di chuyển cũng như thăng bằng hình thái của tinh trùng. Đây là loại quả độc nhất có chứa Alpha-Linolenic Acid (ALA), Axit béo Omega-3 có nguồn cội thực vật , giúp giảm bớt thể dị bội (là những tế bào có nhiễm sắc thể thất thường, dễ gây ra các triệu chứng như bệnh Down),  cung cấp các dinh dưỡng quan yếu và cần yếu cho sức khỏe sản xuất của nam giới.
 Ăn quả óc chó mỹ hartley ngay để có trái tim khỏe mạnh: quả óc chó mỹ hartley, chandler có rất nhiều ích đối với trái tim và hiệu quả hơn bất kỳ loại quả nào khác trên địa cầu. Trong quả óc chó mỹ chandler, hartley có chứa chất chống Oxy hóa Polyphenol giúp ngăn ngừa các cục máu đông. Khi Polyphenol phối hợp với Omega-3, chất xơ, các loại vitamin và khoáng vật sẽ giúp thân thể loại trừ Cholesterol, một trong những tác nhân ảnh hưởng đến sức khỏe hệ tim mạch. Cơ quan quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) đã ban bố: hạt óc chó mỹ chandler, hartley là thực phẩm cần yếu cho trái tim và nên được bổ sung vào chế độ ăn uống hàng ngày để có trái tim khỏe mạnh.
Quả óc chó hartley của mỹ giúp cải thiện giấc ngủ: cơ thể con người sinh một loại hormone gọi là Melatonin, chúng có trách nhiệm cho một số chức năng trong cơ thể, trong đó có liên tưởng đến mất ngủ. Melatonin sẽ cung cấp những tín hiệu não, thông báo với não bộ rằng công việc đã được thực hành đủ, thân đang mệt mỏi và cần một giấc ngủ. Do đó, thân thể thường tiết ra melatonin vào khoảng thời gian tương tự mà bạn ngủ mỗi đêm. Nhưng khi con người già đi, hàm lượng melatonin sinh sản bởi thân thể giảm đáng kể. Đây là lý do giảng giải duyên cớ rất nhiều người cao tuổi mắc chứng mất ngủ và thường chỉ ngủ khoảng 4-5 tiếng một đêm. Quả óc chó mỹ chandler, hartley là một nguồn dinh dưỡng tự nhiên và cung cấp phong phú chất melatonin. Nên nhâm nhi vài quả óc chó chandler của mỹ trước khi đi ngủ là cách hữu hiệu để bạn tránh hiện tượng mất ngủ.
Tác dụng của quả óc chó chandler, hartley của mỹ với bệnh tiểu đường : Các nhà nghiên cứu trường Đại học UC Berkeley- California- Hoa Kỳ đã khẳng định điều này sau khi khảo sát ở 50 người bị thừa cân mắc bệnh tiểu đường. Những người khảo sát được chia làm 2 nhóm: nhóm bổ sung 30g quả óc chó chandler, hartley của mỹ/ngày và nhóm ăn theo chế độ ăn ít chất béo. Kết quả cho thấy nhóm ăn quả óc chó chandler của mỹ hàng ngày có nồng độ insulin cải thiện đáng kể và điều này có được là nhờ sự hiện diện của chất béo tốt trong chế độ ăn uống. Insulin có tác dụng khống chế lượng đường trong máu, qua đó giúp kiểm soát bệnh tiểu đường.



Hạt óc chó chandler, hartley của mỹ có thể phòng chống bệnh ung thư: Các nhà khoa học đã tiến hành thể nghiệm như sau: Cấy khối u vào 40 con chuột bạch và chúng được chia thành 2 nhóm. Một nhóm được ăn 28 gam hạt óc chó hartley, chandler của mỹ hàng ngày (cung cấp 18% lượng calo), trong khi đó nhóm còn lại được áp dụng chế độ ăn uống bổ sung dầu bắp, vitamin, khoáng vật và chất xơ ngang bằng với lượng calo nhóm trước hết dùng Kết quả cho thấy: Sau 35 ngày, khối u của những con chuột ăn quả óc chó chandler, hartley của mỹ đã thu nhỏ đáng kể (~ 2,9 ± 1,1 mm3 ) – bằng khoảng một nửa khối u của những con chuột không được ăn loại quả này (~ 14,6 mm3). Qua kết quả này, các nhà khoa học nhận thấy quả óc chó mỹ hartley, chandler chứa hàm lượng Axit Alpha Linolenic, Axit béo thực vật Omega 3 cao nhất giúp làm chậm sự phát triển của bệnh ung thư, làm chậm sự tăng trưởng của tế bào khối u. Tuy nhiên, trước khi kết luận về tác dụng của loại quả tiệt này tới bênh ung thư của con người, các nhà khoa học cần tiến hành nhiều công trình nghiên cứu nữa để đưa ra kết luận chuẩn xác nhất.
Ăn quả óc chó mỹ chandler hàng ngày giúp nhuận tràng: Nếu bạn bị táo bón mãn tính thì ăn quả óc chó hartley, chandler của mỹ hàng ngày sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn. Quả óc chó có hàm lượng chất xơ cao, bởi vậy chúng có tác dụng như thuốc nhuận tràng. Ăn vài hạt óc chó mỹ chandler, hartley mỗi ngày bạn sẽ thấy ngay kết quả tiệt của nó.
Quả óc chó hartley giúp ngăn ngừa sỏi túi mật: Các nhà khoa học đã nghiên cứu dữ liệu từ hơn 60.000 bệnh nhân có chế độ ăn kèm với quả óc chó mỹ chandler và trải qua thời kì 10 năm khảo nghiệm đã cho thấy rằng quả óc chó hartley, chandler của mỹ giúp ngăn ngừa sỏi túi mật rất hiệu quả. Do đó hạt óc chó mỹ chandler, hartley sẽ là một phương pháp hữu hiệu giúp bạn phòng tránh và chữa trị căn bệnh không mấy dễ chịu này. Chỉ cần thêm vào khẩu phần ăn hàng ngày vài quả óc chó hartley, chandler của mỹ trong thời gian liên tục 3 tháng là bạn sẽ thấy sự dị biệt đó.
Đối tượng nên sử dụng hạt óc chó hartley, chandler của mỹ đảm bảo: Vợ chồng hiếm muộn, Người già đau yếu, Bệnh nhân tiểu đường, Bệnh nhân ung thư, Người ăn uống thất thường, Người muốn bổ sung dinh dưỡng hàng ngày,...
Lúc này Shop Sodashop đã và đang cung cấp sản phẩm hạt óc chó mỹ hartley, chandler cao cấp được nhập cảng từ California, Mỹ với giá thành hợp lý được nhiều khách hàng trên toàn quốc tin tưởng. Hãy liên hệ 09 38 57 83 63 - 09 02 57 74 01. Để mua hàng lẻ và sỉ hoặc tham vấn đến hạt óc chó chandler, hartley của mỹ
Gửi tâm sự
Press Esc to close