Các tác dụng hạt lanh Flaxseed Úc

Một vài lợi ích hạt lanh Flaxseed Úc

Giá trị dinh dưỡng và sức khỏe:

Giống như thảy các loại hạt, hạt lanh có chứa chất béo. hạt lanh Flaxseed là một nguồn tiệt của axit béo omega-3, những chất béo rất tốt cho tim. hạt lanh Flaxseed giảm cholesterol xấu, 1 trong 10 thực phẩm tốt nhất cho tim, 1 trong những thực phẩm tốt nhất cho phái nữ, cho phụ nữ mang thai, giúp ổn định áp huyết, dễ ngủ, tốt cho đường ruột…Nó có vẻ phản trực giác, nhưng ngay cả khi bạn đang cố gắng để giảm cân, bạn vẫn nên ăn chất béo. Chất béo góp phần vào cảm giác no. Khi chất béo được tiêu hóa, kích thích tố được phóng thích từ ruột non, thông báo cho não biết thân đang nhận được đầy đủ. Ngoài việc chức nhiều chất béo, hạt lanh Flaxseed còn là nguồn thực phẩm cung cấp chất xơ dồi dào. Hạt nhỏ này là sự bổ sung tuyệt trần cho chế độ ăn uống của nữ giới.

Đối với các bà mẹ mang thai: Để đảm bảo sự tăng trưởng mau chóng và tiện lợi cho sự phát triển não bộ của bào thai, các chuyên gia của Tổ chức Y tế thế giới khuyên bạn nên bổ sung lượng acid α-linolenic khoảng 1000 mg mỗi ngày. Nhưng trong thực tiễn, do thu nạp chế độ ăn uống nghèo acid α-linolenic nên nhiều phụ nữ mang thai không bảo đảm cung cấp lượng cần thiết cho cơ thể. Vì vậy, việc để ý tiêu thụ các thực phẩm giàu axit α-linolenic là rất quan yếu. Nguồn thực phẩm giàu acid alpha-linolenic bao gồm hạt Flaxseed lanh úc, dầu hạt lanh Flaxseed, hạt cải và dầu hạt cải, đậu nành và dầu đậu nành, hạt bí ngô và dầu hạt bí ngô, dầu hạt tử tô, đậu hũ, quả óc chó và dầu óc chó.

Tất cả lợi ích hạt lanh Flaxseed Úc

- hạt lanh Flaxseed xay hay nghiền nát tác dụng ngang hàng với statin để giảm cholesterol.

- hạt lanh organic cho thấy bảo vệ nữ giới sau tuổi mãn kinh khỏi bị bệnh tim.

Bạn có thể dùng hạt lanh organic dưới dạng bột hoặc tinh dầu. hạt Flaxseed lanh nghiền có thể được bổ sung vào bữa ăn để giúp bạn no lâu hơn.

Trộn hai muỗng canh bột hạt lanh Úc với nước tạo thành hổ lốn sền sệt. Bạn có thể dùng nó để thay thế trứng cho bất kỳ món nướng nào. Chỉ cần phết hỗn tạp này lên đồ nướng và nướng như thông thường.

Rắc hạt lanh Úc vào phô mai, sốt táo và kem để thêm một đổi thay lành mạnh vào chế độ ăn uống của bạn, giúp bạn giảm cân.

Rất nhiều người cũng đang dùng dầu hạt lanh Úc trực tiếp trên da của mình để làm cho da mượt mà hơn và ít bị khô. Một số báo cáo thậm chí nói rằng thoa hạt Flaxseed lanh trực tiếp làm giảm viêm da, nhưng điều này cần được nghiên cứu trước khi chúng ta có thể biết chắc chắn liệu nó có phải là sự thực. Sản phẩm chăm sóc da được làm từ dầu hạt lanh organic có thể dễ dàng bị ôi, đặc biệt là dầu hạt lanh Flaxseed Úc tinh khiết không có chất bảo quản được thêm vào. Nhiệt độ, ánh sáng và oxy sẽ phá huỷ dầu hạt lanh. Để bảo toàn hiệu quả của nó, dầu hạt lanh nên được đựng trong một bình kín hơi, tránh xa ánh nắng dữ trực tiếp. Một chai đựng với đầu phun kèm đậy thêm một nắp là tốt hơn so với một chai thông thường chỉ có nắp đậy duy nhất vì nó làm giảm khả năng không khí đi vào chai. Để ngăn các sản phẩm coi sóc da thiên nhiên như dầu hạt lanh bị biến đổi xấu, bạn nên luôn luôn cất nó trong tủ lạnh. Các sản phẩm dầu hạt Flaxseed lanh úc tốt nhất thường được xử lý ở nhiệt độ thấp trong môi trường tối.

Một vài đặc điểm hạt Flaxseed lanh úc
Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn
Gửi tâm sự
Press Esc to close