Ăn gì để tăng kích cỡ ngực tự nhiên hiệu quả (P1)

Thời trang và cuộc sống sẽ chia sẽ với các chị em về vấn đề nên ăn gì để tăng kích cỡ ngực tự nhiên.

Là phụ nữ ai cũng muốn sở hữu vòng một thật đẫy đà. Tuy nhiên điều đó không phải dễ. Dưới đây là một số món ăn, bài thuốc có thể giúp "phái đẹp" tăng kích cỡ vòng một mà không cần phẫu thuật hay dùng thuốc kích thích.

Giò heo hầm đậu phộng, hạt dẻ:

Giò heo 2 cái, đậu phộng, hạt dẻ mỗi thứ 100g, nhân sâm một ít. Chân giò heo bỏ móng, rửa sạch, chặt miếng. Cho chân giò, nhân sâm, đậu phộng, hạt dẻ vào, đổ nước ninh đến khi chân giò mềm là được. Món ăn này có tác dụng thông tuyến sữa, tăng sữa và tăng độ đàn hồi cho ngực. Phụ nữ đang nuôi con nhỏ nên ăn món này.

Bắp cải xào:




Bắp cải 500g, hành tươi, hành khô, dầu ăn, gia vị đủ dùng. Xắt bắp cải để xào chín. Bắp cải có nhiều vitamin E và những chất có lợi cho việc kích thích tăng trưởng hormone nữ.

Ích mẫu, đậu đen:

 

Đậu đen 60g, ích mẫu 30g, đường đỏ, nước đủ dùng. Ích mẫu, đậu đen rửa sạch ngâm nước. Cho một lượng nước vừa đủ vào nồi, đổ đậu đen và ích mẫu vào đun, chín nhừ, cho đường đỏ vào đun sôi là được, ăn cả nước lẫn cái, ăn liên tục trong 5 ngày, mỗi ngày 1 thang.


Cháo nhân sâm:

Gạo tẻ 50g, nhân sâm 10g, nước đủ dùng. Nhân sâm rửa sạch, đun khoảng 30 phút, chắt lấy nước. Gạo vo sạch, nấu thành cháo. Khi cháo gần chín cho nước nhân sâm vào đun sôi là được. Ăn 1 ngày 1 lần, ăn liên tục trong 5 ngày. Món cháo này có tác dụng bổ dưỡng khí huyết, làm săn chắc ngực.

Canh sườn heo đậu nành:

Dùng 200g sườn, 500g đậu nành, 10 quả táo đỏ, 20g hoàng kỳ, 20g thông thảo, vài lát gừng tươi, muối vừa đủ. Sườn chặt nhỏ, hoàng kỳ và thông thảo bọc trong túi vải. Nấu sôi, cho sườn, đậu nành, táo đỏ, gừng tươi và túi thuốc vào, đun nhỏ lửa trong 2 giờ, sau đó loại bỏ đi túi thuốc, nêm nếm.

Món này có công dụng ích khí dưỡng huyết. Chất isoflavond trong đậu nành giống như chất oestrogen giúp ngực bạn thêm đầy đặn. Món ăn bài thuốc này thích hợp cho người suy nhược khí huyết, ngực kém phát triển. 


Nước nhãn táo đỏ:

 


Táo đỏ 15 quả, nước 500ml, đường phèn 20g. Cho nước vào nồi đun sôi, vặn nhỏ lửa, cho nhãn vào, nấu trong vòng 20 phút, sau đó cho thêm táo đỏ, đường phèn, nấu thêm 20 phút nữa là được.

Táo đỏ có tác dụng thúc đẩy tuần hoàn máu, làm tuyến sữa lưu thông. Táo kết hợp cùng với nhãn có tác dụng bổ máu dưỡng khí, làm "núi đôi" nảy nở.



Canh hạnh nhân đậu hũ:

Hạnh nhân 20g, đậu phụ 200g nước canh hầm (từ xương, thịt) 500 ml. Hạnh nhân rang chín, xay nhuyễn, đậu hũ cho vào nước canh hầm 15 phút, sau đó rắc hạnh nhân và ăn nóng.

Trong hạnh nhân có chứa đại lượng vitamin E làm tăng cường sự hoạt hóa của tế bào trong cơ thể, tác dụng độc trị xơ cứng động mạch và làm chậm lão hóa. Hạch đào, hạt điều, vừng, ngó sen đều có công dụng làm tốt cho bộ ngực và dưỡng não.


Đậu phộng hầm móng heo, nhân sâm:

 


Móng heo 200g, 50g đậu phộng, nhân sâm 10g, nước 1 lít. Móng giò sau khi làm sạch chặt thành miếng, luộc qua nước nóng, vớt ra ngoài rửa sạch, sau đó cho đậu phộng, móng giò vào nồi cùng với nhân sâm, thêm 1 lít nước, hầm ở lửa nhỏ trong vòng 90 phút, cho thêm một chút gia vị. Ăn nóng.

Đậu phộng có tác dụng giữ cho tuyến sữa lưu thông, móng giò có chứa chất keo protein phong phú, làm cho ngực thêm săn chắc.



Canh thịt dê:

Thịt dê 200g rửa sạch, thái lát, 20ml mật ong, thục địa 20g, 200g đương quy, 15g tục đoạn, 15g ngưu tất, 15g hoàng kỳ, hầm hỗn hợp khoảng 2 giờ. Lấy nước cốt, bỏ bã, giữ thịt, thêm mật ong, ăn 3 lần trong ngày.

Món này công dụng kiện tỳ ích khí, bổ huyết, có hiệu quả đối với người gầy ốm, vùng ngực không đầy, giúp khí huyết thông thoáng, kinh nguyệt ổn định, thúc đẩy sự hoạt động bình thường của các tuyến vú, nhất là khi phối hợp xoa bóp đầu vú.


Tag:   làm đẹp   ,  làm trắng da   ,    trị mụn trứng cá 
                               quan hệ tình dục
Gửi tâm sự
Press Esc to close