Ăn gì để tăng kích cỡ ngực tự nhiên hiệu quả (P2)

Ăn gì để tăng kích cỡ ngực (vòng 1) tự nhiên hiệu quả (P2)

Vòng ngực(vòng 1) luôn là 1 trong những điểm hấp dẫn nhất của phụ nữ trong con mắt của cánh mày râu. Sở hữu vòng 1 đẹp là mong muốn của rất nhiều chị em. Có rất nhiều cách để tăng vòng 1 bự 1 cách tự nhiên bằng luyện tập, ăn uống,... thậm chí là phẫu thuật. Tuy nhiên có lẽ ăn uống là cách dễ dàng nhất và hiệu quả 1 cách tự nhiên nhất. Vậy nên ăn gì để tăng vòng 1 nhanh nhất hiệu quả. Trong bài viết này thời trang và cuộc sống sẽ tổng hợp những bài viết hay về vấn đề này.

 

Ăn gì để tăng vòng 1 nhanh

Nâng ngực bằng cách ăn uống tuy kết quả đến chậm nhưng sẽ lâu dài và an toàn cho sức khỏe phụ nữ.

Dưới đây là 5 món ăn giúp nở ngực tự nhiên:

1. Trứng gà

Lấy một quả trứng gà, trộn với 1 thìa cà phê sữa đặc, thêm 1 thìa cà phê mật ong (nếu không ăn được ngọt bạn có thể gia giảm) cho vào nồi cơm hấp ăn hằng ngày. Trứng gà và sữa sẽ cung cấp protein, chất béo cho các mô mỡ hình thành ở ngực. Nên ăn vào buổi sáng hoặc trưa để tránh tích mỡ ở vùng bụng, vì món này rất nhiều dinh dưỡng.

2. Đu đủ xanh

Đu đủ xanh hầm lẫn xương sườn, đậu đỏ hoặc đậu ván... kích thích phát triển tuyến sữa và các mô mỡ vùng ngực.Đu đủ xanh còn có tác dụng tốt cho những bà mẹ nuôi con bú. Nhưng phụ nữ đang mang thai thì không nên ăn đu đủ xanh.


Các món ăn từ đu đủ xanh cải thiện vòng 1 hữu hiệu (Ảnh minh họa).Bạn có thể thay đổi cách chế biến: xào, nấu, luộc, hầm với các loại thịt (gà, bò, lợn, chim câu...) giúp ngon miệng. Thường xuyên ăn đu đủ xanh sẽ tăng số đo vòng 1 đáng kể.

3. Chân giò hầm

Bạn có thể hầm chân giò với cháo, hạt sen, đậu đỏ, đậu ván, đậu xanh...ăn thường xuyên để tăng kích cỡ "núi đôi". Chân giò hầm sẽ cung cấp vitamin, chất béo, chất đạm đầy đủ để phát triển một bộ ngực như ý muốn. Với những cô gái đang tuổi dậy thì, nếu nhận thấy vòng 1 của mình nhỏ hơn của bạn bè thì nên cải thiện ngay. Ở tuổi đang phát triển sẽ dễ cải thiện hơn khi chúng ta đã nhiều tuổi.

4. Gà hầm đậu tương

Bạn có thể hầm gà với đu đủ hoặc các loại hạt nhiều chất béo, protein như hạt sen, đậu tương... rồi ăn kèm với cơm, bánh mì, bún giúp cải thiện vòng 1 nhanh chóng.

5. Các món ăn giàu estrogen

Các loại thực phẩm giàu estrogen như hành, gốc cam thảo, đậu nành.... sẽ kích thích "núi đôi" phát triển tự nhiên. Bạn có thể sắc nước cam thảo uống hằng ngày, cho nhiều hành vào các món ăn khác nhau, hoặc xào hành tây với thịt bò... Uống sữa đậu nành thường xuyên vừa đẹp da vừa tốt cho bầu ngực.


 

Không nên dùng các chất kích thích như cà phê, thuốc lá, cocain...sẽ nhanh chóng làm giảm size vòng 1 .Ngoài ra bạn nên massage cho ngực, tập thể dục thường xuyên và ăn nhiều hoa quả như cam, bưởi, nho, bơ... sẽ cung cấp vitamin giúp ngực săn chắc và tuyệt đối kiêng các chất kích thích như cà phê, cocacola, thuốc lá.... Đó là những kẻ thù nguy hiểm làm giảm sự phát triển của vòng 1.

Gửi tâm sự
Press Esc to close