Lý Nhã Kỳ tại Paris Fashion Week 2013

Trở thành khách mời danh dự tại Tuần lễ thời trang cao cấp Paris lần này, Lý Nhã Kỳ lại tiếp tục khẳng định gout thời trang đang tiến bộ vượt bậc của mình.

 
Lý Nhã Kỳ gây ấn tượng với bộ trang phục này

Như đã đưa tin, Tuần lễ thời trang cao cấp Paris năm nay, ngoài Mai Phương Thúy là đại diện của Việt Nam tới dự show diễn Dior Haute Couture, thì còn có Lý Nhã Kỳ cũng trở thành khách mời tham dự mà theo quản lý của cô tiết lộ, Lý Nhã Kỳ sẽ được ngồi hàng ghế đầu (front-row) trong của 3 show diễn từ các thương hiệu lớn.

Mới đây, những hình ảnh đầu tiên của Lý Nhã Kỳ tại Tuần lễ thời trang cao cấp Paris đã xuất hiện. Show diễn đầu tiên Lý Nhã Kỳ tham dự là của thương hiệu Alexis Mabille nổi tiếng. Alexis Mabille là thương hiệu mới chỉ ra đời từ năm 2005, nhưng cho tới nay, trang phục của hãng đã được nhiều ngôi sao thế giới yêu thích và lựa chọn mặc lên thảm đỏ nhờ thiết kế sang trọng, tinh xảo.

 
Ông chủ của hãng Alexis Mabille đích thân ra đón tiếp Lý Nhã Kỳ.

 

 

 

 
Cô thu hút được nhiều sự chú ý của các nhiếp ảnh.

Tới dự show diễn này, Lý Nhã Kỳ lại tiếp tục khẳng định gout thời trang đang tiến bộ vượt bậc của mình khi mặc thiết kế váy ren trắng trang nhã của hãng, kết hợp cùng khuyên tai quý phái của Palopiovan. Đặc biệt, kiểu tóc xoăn hất nghiêng cùng khuôn mặt trang điểm hợp lý đã một lần nữa mang tới cho cô vẻ đẹp sang trọng hoàn hảo.

 

 

 

 
Lý Nhã Kỳ xinh đẹp và nổi bật trên hàng ghế đầu của show diễn.

 

Gửi tâm sự
Press Esc to close