Bí kíp quan hệ dể dễ có con

Quan hệ thế nào để dễ có con?” là vấn đề không chỉ nữ giới mà cả nam giới cũng đều quan tâm. Sau đây là bí kíp quan hệ để dễ có con nhất



Nội dung chi tiết

1.Thời điểm yêu

Muốn có thai thì tinh trùng phải gặp trứng. do đó, muốn dễ thụ thai thì nên quan hệ trước thời điểm rụng trứng.

Bạn đừng lo là quan hệ quá sớm, tinh trùng sẽ chết trước khi trứng rụng. Bởi trứng sẽ sống khoảng 24 tiếng sau khi trứng rụng, còn tinh trùng sẽ sống từ ba đến năm ngày. Do đó, quan hệ nhiều lần trước khi trứng rụng sẽ càng tăng thêm cơ hội thụ thai.

2.Tư thế yêu

Đối với dân trong nghề “yêu” thì có lẽ có hàng trăm tư thế “yêu” độc đáo, khác lạ và hấp dẫn. Tuy nhiên, tư thế truyền thống “nam trên, nữ dưới” vẫn là tư thế “yêu” dễ thụ thai nhất.

 

Tư thế này giúp cho tinh trùng được đi sâu vào gần cổ tử cung hơn. Và tinh trùng nằm lâu trong âm đạo của người phụ nữ lâu hơn. Khi quan hệ xong, đừng để vợ bạn đứng dậy ngay, đặt 1 chiếc gối dưới hông nàng và để nàng nằm thư giãn như thế chừng 15 phút cho tinh trùng được nằm lại trong âm đạo càng lâu càng tố

3.Tâm trạng khi yêu

Nhiều cặp vợ chồng cố gắng ép mình quan hệ để thụ thai. Điều đó rất không tốt vì quan hệ như thế cả hai sẽ rất khó đạt đỉnh. Trong khi đó, chỉ khi người phụ nữ đạt đỉnh thì tinh trùng mới dễ vào tử cung để gặp trứng, mà người đàn ông đạt đỉnh thực sự cũng xuất tinh trùng nhiều hơn.

Như vậy, khi cả hai cùng thăng hoa thì khả năng thụ thai sẽ tăng cao hơn rất nhiều. do đó, tâm trạng khi yêu vô cùng quan trọng đối với khả năng có con của vợ chồng bạn.

4.Tần suất yêu

Quan hệ tình dục đều đặn là cách tốt nhất để giúp thụ thai nhanh chóng. Và tần suất tối ưu mà các bs khuyến cáo là 3 lần/tuần.

 

Nhiều cặp vợ chồng cố gắng tính toán để quan hệ trong thời gian rụng trứng. Tuy nhiên, vì phụ nữ thường không đoán chính xác thời gian rụng trứng của họ nên quan hệ ba lần trong một tuần sẽ giúp cho người phụ nữ dễ thụ thai.

Gửi tâm sự
Press Esc to close