Các thiết kế ấn tượng tại tuần lễ thời trang Việt Nam thu đông 2014

Đêm trình diễn thời trang cao cấp tại tuần lễ thời trang Việt Nam thu đông 2014 đã khiến khán giả Việt "thỏa lòng".
 

CHARMING-LYS-5-93193

Charming Lys: Vẻ đẹp phương đông mang tính thời đại đã cuốn hút những tín đồ thời trang.

CHARMING-LYS-6-93193

Vẻ lịch lãm kiêu kỳ đã chinh phục trái tim của những người khó tính nhất bằng những nếp gấp đơn giản mà chính xác, tạo ra những đường cong và cân bằng được tỷ lệ cơ thể con người.

MAY-VIET-THANG

Việt Thắng: Một cuộc chơi với những khối tròn đen trắng. Một cuộc chơi giữa đường nét và kỹ thuật điêu luyện đã tạo ra hiệu ứng đa chiều bởi các khối tròn xếp nếp

MAY-VIET-THANG_002

Lại vẫn chọn con đường khó khăn là khối hình học tam giác trên nền vải trong suốt và điểm nhấn là ánh sáng phản chiếu từ những mảng cắt bằng thủy tinh là vẻ đẹp cá tính rất góc cạnh và cũng rất gợi cảm.

NTK-AN-NHIEN-2-c5f10

An Nhiên:Trung thành với phong cách gợi cảm , BST được đầu tư vào trang sức một cách hiệu quả làm tăng vẻ quý phái sang trọng và đôi khi trở nên đẹp như một nữ thần.

NTK-AN-NHIEN-5-c5f10

NTK-AN-NHIEN-7-c5f10

NTK-CHULA-1-37035

Chu La: Cũng với tình yêu dành cho Hà Nội, BST đã trở lại với những vẻ đẹp muôn thưở của Hồ Gươm, Tháp Rùa và những nổi nhớ về ngày lập đông.

NTK-CHULA-4-37035

Cái nhìn của một NTK nước ngoài có tâm hồn của người Việt nam với gam màu hoài cổ.

NTK-CHULA-6-37035

NTK-QUANG-HUY-12-76335

Quang Huy: Bằng kỹ thuật dập ply để tạo ra những đường nét uyển chuyển và sinh động. NTK muốn giữ lại những giá trị của vẻ đẹp cổ điển và làm mới tinh thần thời đại bằng mãng ánh sáng điểm xuyết.

NTK-QUANG-HUY-2-76335

NTK-QUANG-HUY-9-76335

NTK-QUANG-NHAT-1-dd04a

Quang Nhật: Nét thanh tú thể hiện xuyên suốt bằng chất liệu lụa mộc và những sắc màu tương phản, vẻ cao sang toát ra từ những bộ trang sức làm bằng gỗ quý và chạm cẩn xà cừ do những nghệ nhân ở Huế thực hiện.

NTK-QUANG-NHAT-4-dd04a

Việc phám phá và khai thác những chất liệu và nghề truyền thống VN là con đường chính xác nhất giúp cho NTK trẻ chứng minh được sự độc đáo của phong cách

NTK-XUANHAO-5-f3fe3

Xuân Hảo: Những khối tròn và xoắn đúng nghĩa đã xoắn sâu thêm vào những chi tiết của BST. Kiểu dáng mang tính tự do phóng khoáng và bí ẩn. Sự chuyển tiếp từ BST Ready to Wear đến Haute Couture chính là sự kết hợp nâng cao của nghệ thuật graphic.

NTK-XUANHAO-8-f3fe3

Gửi tâm sự
Press Esc to close