40 khoảnh khắc thời trang ghi dấu ấn Victoria Beckham

40 khoảnh khắc thời trang ghi dấu ấn Victoria Beckham

Kể từ năm 1997 đến nay, gu thời trang của bà Beck biến đổi không ngừng với dấu ấn ngày càng sắc nét.

Năm nay, Victoria Beckham tròn 40 tuổi. Cô bắt đầu nổi tiếng ở tuổi 23 khi là thành viên nhóm Spice Girls lừng danh lúc bấy giờ. Kể từ khi bước chân vào làng nhạc, phong cách thời trang của bà Beck được định hình rõ rệt, tỏ ra vượt trội hơn so với những ngôi sao cùng thời. Đến nay, khi đã trở thành biểu tượng thời trang của làng mốt, Victoria là người sáng tạo ra thời trang không những qua bộ cánh cô mặc, mà còn bằng những mẫu trang phục do cô tự thiết kế. Trong ảnh là ba bộ váy trơn ấn tượng của Vic khi cô chập chững bước vào làng giải trí năm 1997.

Năm 2003, Vic chuyển mình trong phong cách mặc hiện đại với váy trắng thắt dây cúp ngực kiểu corset và đầm họa tiết ngựa vằn.

Năm 2005, cô khoe vòng một nóng bỏng với váy lụa xanh cắt cúp táo bạo trên thảm đỏ.

Bộ đầm đỏ công chúa năm 2006 được cô phối hoàn hảo với sandals cùng tông mảnh mai, trang sức đá ấn tượng.

Năm 2007, khi áo cánh ngắn đang là xu hướng hot, mốt bodysuit cũng sớm được Vic chinh phục bằng một thiết kế nóng bỏng nhưng vẫn giữ được sự thanh lịch. Không những gây choáng ngợp bằng trang phục, Vic còn khiến cả thế giới chạy theo mốt tóc ngắn mang tên mình.

2008 là năm làng mốt chứng kiến sự lột xác mạnh mẽ nhất của Victoria, khi cô liên tục chứng tỏ gu mặc thời thượng, đẳng cấp qua hàng loạt thiết kế.

Từ đồ tối giản đến trang phục cầu kỳ, phức tạp, khi qua tay Vic đều được phối hợp nhuần nhuyễn với phụ kiện, trở thành những bộ cánh thẩm mỹ. Với váy công sở kiểu cách màu tro, Vic táo bạo diện nó với quần da bóng liền với boot.

Khi các sao đang quay cuồng với xu hướng váy áo nữ tính, bà Beck đã khiến giới mộ điệu ngưỡng mộ khi diện phong cách unisex với sơ mi trắng, skinny đen và áo gilet. Lúc này, cô cũng tiên phong mốt tóc pixie - kiểu tóc mãi đến năm 2012 - 2013 mới bùng nổ mạnh mẽ.

Victoria sang trọng với đầm dạ tiệc đỏ khoét ngực táo bạo và váy đen phá cách ở cầu vai năm 2009.

Chiếc đầm satin pha màu ấn tượng nhưng kén người mặc được Vic "thuần hóa", trở nên sang trọng khi đi với cao gót cùng tông. Áo khoác lông và quần da mang lại vẻ sành điệu, mạnh mẽ cho cô.

Năm 2010, Vic đã bắt đầu diện đồ có xu hướng menswear với các bộ suit sang trọng.

Trang phục tối giản có điểm nhấn là những đường cắt, trang trí ấn tượng được Vic đặc biệt yêu thích.

Những bộ cánh thời trang ấn tượng của Vic năm 2011.


Victoria thu hút ở ngoài đời lẫn trên thảm đỏ 2012.

Mốt cổ áo Peter Pan nhanh chóng được người đẹp cập nhật.

Victoria diện đồ đẳng cấp, trẻ trung và có gu riêng ở tuổi 39 vào năm ngoái.


Hình ảnh Victoria của đầu năm 2014.



































Gửi tâm sự
Press Esc to close