Tổng hợp 8 kiểu tóc được yêu thích nhất cho dịp lễ hay đi dự tiệc

Đi dự tiệc hay dịp lễ , kiểu tóc được yêu thích nhất là gì? Với 8 kiểu tóc được yêu thích nhất sẽ giúp bạn lung linh hơn.

Không chỉ tất bật chuẩn bị cho mình những bộ cánh đẹp nhất vào dịp lễ hội cuối năm mà mái tóc cũng là điều khiến cho các chị em phụ nữ phải “đau đầu” không kém. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết nên chọn kiểu tóc nào để vừa bắt kịp với những xu hướng đang thịnh hành, lại vừa phù hợp và làm tôn lên khuôn mặt của mình thì hãy cùng tham khảo 8 kieu toc duoc yeu thich nhat đã tổng hợp được dưới đây nhé!

1. Tóc cột/búi cao

Đem đến cho bạn một hình ảnh trẻ trung, tràn đầy sức sống nhưng cũng không kém phần sang trọng chính là hiệu ứng tuyệt vời của những mái tóc đuôi ngựa buộc cao hoặc được búi cao trên đỉnh đầu, đơn giản vì khi tóc nằm gọn gàng, mọi đường nét của gương mặt bạn sẽ được chú ý nhiều hơn. Điểm chung của hai kiểu tóc này là không chỉ thích hợp với các buổi tiệc sang trọng mà cũng rất tiện lợi để đi chơi, dạo phố… nên được rất nhiều bạn gái trẻ ưa chuộng.



Đối với những mái tóc búi cao, việc quan trọng là làm sao để vừa giữ được dáng tóc, vừa đảm bảo phần tóc búi không bị lỏng lẻo, dễ tuột. Còn với những mái tóc cột cao thì chỉ cần một thao tác nho nhỏ sau khi buộc tóc đó là lấy một lọn tóc nhỏ xoắn quanh chun buộc tóc rồi giấu đuôi tóc bằng kẹp ghim vào phía dưới, đảm bảo bạn sẽ sở hữu một mái tóc vô cùng duyên dáng.

2. Tóc xoăn gợn sóng

Mái tóc xoăn gợn sóng đã trở thành gợi ý quá quen thuộc cho những cô nàng giản dị thường ngày muốn F5 hình ảnh của bản thân. Dễ thực hiện, không kén chọn khuôn mặt, phù hợp với mọi lứa tuổi… kiểu tóc này luôn tạo cảm giác bồng bềnh, đáng yêu cho bạn. Nhất là với những bạn gái không được khéo tay cho lắm trong khoản đầu tóc hay quá bận rộn, không có nhiều thời gian để chuẩn bị thì chỉ cần bỏ ra từ 10 -15 phút là đã có thể tung tăng xuống phố với một mái tóc gợn sóng hoàn hảo.

    

3. Tóc búi tết

Khi xu hướng tóc búi và tóc tết lên ngôi thì chẳng có lí do gì để bạn không tạo cho mình vẻ ngoài ấn tượng bằng cách kết hợp liền một lúc 2 xu hướng này với nhau. Mang đến một vẻ đẹp kiêu sa, sang trọng mà vẫn giữ nguyên nét lãng mạn, nữ tính cho các chị em phụ nữ là ưu điểm tuyệt vời của kiểu tóc này. Nếu không biết cách tết cầu kì thì bạn chỉ cần tết dọc 2 bên viền tóc như bình thường, sau đó xoắn ra đằng sau và búi rối thấp cả mái tóc lại là được.



4. Tóc tết thái dương

Mặc dù mới xuất hiện chưa được bao lâu nhưng sức hút của kiểu tóc tết thái dương này thực sự rất lớn và là kiểu tóc được yêu thích nhất. Chỉ với một chút nhấn nhá vài đường tết ở thái dương kéo dài xuống mang tai thôi cũng đã đủ để tôn lên nét ngọt ngào, đầy nữ tính của bạn rồi. Đặc biệt là những bạn gái nào để tóc ngôi lệch thì không nên bỏ qua kiểu tóc cực kì thời thượng này nhé!

Một điều quan trọng không thể không chú ý đó là bạn nên tạo độ phồng cho phần tóc tết, vì tóc càng phồng thì khuôn mặt của bạn trông sẽ thon gọn hơn rất nhiều.



5. Tóc Half-tucked

Cũng “ra đời” chưa lâu giống như tóc tết thái dương nhưng từ đầu năm 2012, hình ảnh những mái tóc bồng bềnh lượn sóng, rẽ ngôi giữa và vén ra đằng sau tai đã trở nên vô cùng quen thuộc. Xu hướng này đã trở thành kiểu tóc được phái đẹp châu Âu yêu thích không kém gì những lọn tóc xoăn retro cổ điển đã từng “làm mưa làm gió” trước đó bởi chúng trông cực kì lãng mạn và hoang dại.

Ở kiểu tóc half-tuckd, bạn vừa có thể tìm thấy được một âm hưởng đậm chất cổ điển của những năm 60s, vừa tồn tại “tiêu chí đẹp” cho xu hướng tóc 2013: tự nhiên, đơn giản và thoải mái.


6. Tóc thẳng tự nhiên

2012 là năm mà xu hướng tóc thẳng tự nhiên quay trở lại một cách ngoạn mục. Không khó để bắt gặp những bạn gái với mái tóc thẳng dài buông xõa trên phố. Không chỉ mang đậm nét nữ tính và thanh lịch, mái tóc dài còn có tính ứng dụng cao, bởi bạn có thể dễ dàng tạo ra nhiều kiểu tóc mới để phù hợp với từng loại trang phục cũng như từng hoàn cảnh khác nhau. Chính vì lẽ đó, mái tóc dài truyền thống dường như vẫn chưa bao giờ lỗi mốt.

Tuy nhiên, tóc thẳng tự nhiên không có nghĩa là bạn phải ép cho chúng thẳng đuột. Năm nay, những mái tóc được cắt bằng, ép phồng và xõa tự nhiên có phần được ưu ái hơn đấy!



7. Tóc rối

Kiểu tóc duỗi thẳng hay xoăn lọn bồng bềnh chắc hẳn đã không còn gì lạ lẫm đối với phái đẹp, thế nhưng với kiểu tóc rối và bông xù thì lại hoàn toàn khác. Đây là kiểu tóc rất thịnh hành ở những năm 70s với nhiều gợn tóc quăn tự nhiên duyên dáng và đến năm nay, chúng lại tiếp tục gây sốt thêm một lần nữa, nhất là trong dịp lễ hội.

Nhắc đến tóc rối không có nghĩa là bạn cứ mặc kệ mái tóc của bạn và không chải chuốt gì mà ngược lại, bạn cũng cần phải chăm sóc cho chúng nữa. Những fashion icon đình đám như Alexa Chunghay ngôi sao nổi tiếng như Kristen Stewart luôn được gắn liền với hình ảnh mái tóc rối siêu quyến rũ. Thêm nữa, bạn cũng có thể biến tấu mái tóc rối bằng cách buộc lỏng chúng lại và tạo độ phồng cho nửa sau đầu.




8. Tóc beehive

Có thể sẽ không có nhiều người biết đến cái tên Beehive, thế nhưng khi nhắc tới kiểu tóc “tổ ong” đình đám của Amy Winehouse thì chắc chắn là ai cũng không thể quên. Đặc điểm nổi bật của kiểu tóc này chính là độ phồng to trên đỉnh đầu của chúng. Không giống như những kiểu tóc khác, kiểu tóc Beehive này chỉ thích hợp với phong cách retro cổ điển mà thôi. Mặc dù “khó tính” là thế nhưng xtyle vấn tóc của những năm 60s này đã trở thành cơn sốt kieu toc duoc yeu thich nhat không chỉ với giới thời trang mà đối với cả toàn bộ giới trẻ.



Tag:   làm đẹp   ,  thời trang trẻ   ,  làm trắng da   ,    trị mụn trứng cá 
                                Lý Nhã Kỳ
Gửi tâm sự
Press Esc to close