Làm Handmade

Làm Đồ Handmade, hướng dẫn tự tay làm đồ handmade độc đáo dễ làm




Dành cho những ai muốn tự tay làm đồ handmade, cách làm quà handmade độc đáo dễ làm. Hướng dẫn các bạn tự làm đồ handmade, quà handmade cho người thân.
Tập hợp những bài viết hướng dẫn chi tiết từng bước một, thông tin cẩm nang hướng dẫn cập nhập liên tục. Cùng làm Handmade lúc rảnh rỗi nhé!

Đồ handmade là gì?

 

Đồ handmade là những sản phẩm làm thủ công, tất cả các quá trình đều hoàn toàn được làm bằng tay. Tương truyền, “cha đẻ” của làm đồ handmade xuất phát từ các sinh viên ngành Mỹ thuật, bắt đầu là những dự án tốt nghiệp, sau đó các thành phẩm học tập này dần dần đi vào cuộc sống một cách rất tự nhiên.

Đồ handmade độc đáo.

 

Các bạn trẻ ngày nay thích tìm những món quà handmade để tặng cho nhau trong những dịp đặc biệt. Bởi chúng khó có thể đụng hàng. Vậy sao bạn không thử một lần tự làm hay tìm kiếm những món đồ handmade độc đáo để tặng bạn bè hay chỉ đơn giản là thêm vào bộ sưu tập hadmade độc đáo của mình thêm một món đồ tuyệt vời nữa. Bạn hày thử dạo quanh Trang Vũ (Trang Angel) để xem hướng dẫn những cách làm đồ handmade độc đáo dễ làm nhé.

Đồ handmade đẹp dễ làm.


Có khi nào bạn tự đặt câu hỏi: “Tại sao phải mở ví cho những món phụ kiện xinh xắn, trong khi mình có thể tự tay làm nên những sản phẩm độc đáo và lạ mắt với những vật liệu handmade dễ tìm mà chi phí giá cả lại rất phải chăng?”.Sức hấp dẫn của đồ handmade không chỉ đến từ ý tưởng của người thực hiện sáng tạo qua các sản phẩm dễ thương và gần gũi với tất cả mọi người. Nếu bạn là người “khéo tay hay làm” và đã từng đặt câu hỏi như vậy thì Trang Vũ (Trang Angel)  chắc chắn sẽ là website sẽ khiến bạn không thể nào bỏ qua, với những bài hướng dẫn cách làm đồ handmade cực dễ, cực độc đáo để bạn thỏa sức sáng tạo với các ý tưởng của mình.

Shop handmade tin cậy

Nhận làm theo mẫu các loại vòng tay, dây chuyền, dây nịt, dây đồng hồ,...tại Nha Trang (chỉ cần đưa hình là có sản phẩm nhé các bạn). Các bạn ủng hộ nhé, giá cũng rẻ thôi ^^ p/s: dưới đây là 1 vài mẫu và còn rất nhiều mẫu nhé, màu sắc đa dạng tùy cho các bạn lựa chọn. 
Lh: 01657 993 622 (Trang) hoặc 01667 640 184 (Lưu)



Tag:   làm vòng tay ,  làm handmade ,   vẽ henna   , handmade
                         thời trang và cuộc sống 


Gửi tâm sự
Press Esc to close