Những thức cần có trong tủ đồ bé yêu khi đông tới

Bí quyết cho các mẹ chăm sóc bé yêu tốt hơn ngày đông


Thu sang, đông đến, đã đến lúc bố mẹ phải ủ ấm cho con để ngăn những cơn gió lạnh rồi. Nhưng không phải ủ thế như thế nào đã được. Đã qua rồi cái thời trẻ bé vào gì diện nấy, nếu bạn muốn bé mình xinh xắn và ấm áp, dưới đây là những gì bạn cần chuẩn bị thời trang trẻ em

1.Áo ấm

Cả bé trai lẫn bé gái đều có cơ hội kết hợp màu sắc vào bộ trang phục của mình bằng một chiếc áo ấm. Cũng giống như với các loại phục trang khác như tất, mũ, bố mẹ hãy kết hợp màu và chi tiết trang trí để tạo nên một vẻ quả thật dễ thương cho bé mình nhé.



2.Mũ

Chiếc mũ có tác dụng giữ cho bé tránh khỏi bị lạnh đầu, không chỉ vậy, đó vẫn là một cách thể hiện phong cách rất hay ho.

3.Tất

Các ngày tháng chân trần chạy chơi đã qua, bé cần mang tất mục đích giữ ấm và tránh bị ốm. Nhưng ý mọi người không phải nói tới các chiếc tất trắng trơn đơn điệu. Bố mẹ nên chọn vào bé những chiếc tất sặc sỡ, “sành điệu” hơn một chút. Một chút sắc này cũng có cơ hội làm cho việc phải mang mẫu tất dày cộp dưới chân bớt đi khá nhiều phần không dễ chịu lắm đấy.



4.Legging

Có thể chọn phong kiểu ngọt ngào dễ thương hay nhí nhảnh nghịch ngợm, tùy theo tính kiểu của bé gái nhà bạn. Bố mẹ có thể phối hợp màu sắc và họa tiết, hoặc gây ấn tượng bằng các sắc khác nhau cùng tông màu. Và dù bạn chọn thế nào, cũng hãy để tâm tới nguyên liệu và sự thoải mái bức thiết của một chiếc legging nhé.

Một khi đã có các món quần áo đúng lúc trên đây, bạn đã có cơ hội cơ bản yên tâm. Kết hợp như thế như thế nào ư? Không ai hiểu em bé (và hiểu cả túi tiền của gia đình nữa) bằng cha mẹ; bền lâu bạn có tác dụng có một lựa chọn đúng đắn.

Nhưng trước đây, thời điểm khi chờ đợi, nên cùng mọi người nhìn nghía một số mẫu quần áo thời điểm các bộ sưu tập quần thời trang Thu Đông 2013-2014 dành cho trẻ em nhé.
Gửi tâm sự
Press Esc to close