Thời trang ngày hè dịu mát cho bé năng động

Bé thêm xinh với set đồ rực rỡ


Vậy cho mùa hạ đã chính thức tiến đến, những bé có tác dụng được bố mẹ dẫn đi du lịch, đi về quê, đi chơi công viên, sở thú… Không còn các bộ đồng phục mà bé như thế nào cũng giống như bé nào, hiện nay là lúc các bé sẽ được mặc nhiều bộ thời trang trẻ em  quả thật xinh, thật rực rỡ.

Vậy bố mẹ đã chuẩn bị thứ gì vào tủ quần áo thời điểm hạ của bé rồi? Bố mẹ đã sắm sửa mới, “tái chế độc đáo” nhiều bộ quần áo cũ đã mặc qua, hoặc vẫn hiện đang phân vân chưa để ý nên vào bé mình diện gì nhằm thật xinh, thật hợp mốt mà vẫn đúng với tuổi của bé? Nếu thế thì hãy thử tham khảo một số bộ sưu tập Xuân – Hè 2013, nhằm xem nhiều nhà thiết kế danh tiếng đang vào các bé yêu của chúng ta mặc gì nhé:



Bộ sưu tập của Chloé dù dành cho trẻ em bé nhưng vẫn không thiếu đi nét duyên dáng, lãng mạn, quyến rũ – vốn là phổ biến của mình. Kết hợp với màu chủ đạo là các màu pastel như màu cam nhạt, màu beige hay màu vàng chanh xu hướng, những chi tiết đăng ten, vảy sò, hay cổ thời trang kiểu Peter Pan càng có tác dụng giúp vào bộ trang phục của những bé nhấn mạnh được sự thoải mái, ngây thơ.

Cũng không kém phần thanh lịch và dễ thương là những thiết kế của Tartine et Chocolat – nhãn hiệu ăn mặc trẻ em được đánh giá cao tại Pháp. Bé Harper nhà Beckham cũng cho một trong nhiều khách hàng của nhãn hiệu ăn mặc này (gợi ý nhé: gần đây Harper có một bộ đầm cùng carrdigan hồng rất xinh... )



Trở về với thiên nhiên, với sự mộc mạc là đất, như cây cỏ, là quần áo của Ketiketa (nghĩa là trẻ bé Nepal) – nhãn hiệu quần áo trẻ con của Pháp, được hình thành từ năm 2007. Với những nguyên liệu là linen, đũi… những bộ quần áo này sỡ hữu lẽ tạo được rất nhiều cảm giác thân quen ở các bạn đấy, đúng không gì?

Cũng sỡ hữu đôi chút ý tưởng từ thiên nhiên, tiêu biểu là những loài vật ngộ nghĩnh, Stella McCartney mang đến cho các bạn nhỏ những bộ quần áo màu mè hơn, nghịch ngợm và trẻ trung.

Còn với các bé nhỏ hơn thì nên cho mặc gì bây giờ ư, nên thử xem qua những bộ quần thời trang sặc sỡ sắc màu ngộ nghĩnh của Agatha Ruiz de la Prada – Tây Ban Nha. Nhãn hiệu ăn mặc bắt đầu được thành lập từ năm 1991, tới nay đã có nhiều cửa hàng độc quyền tại những thủ đô thời trang của thế giới như Madrid, Barcelona, Paris, Milan, New York… cũng như hệ thống phân kết hợp tới hơn 140 quốc gia trên thế giới.



Nhiều bộ quần áo xinh xắn, có danh tiếng nhưng cũng sỡ hữu tính ứng dụng cao, quả thật hợp với dáng bé yêu nhà mình, phải không nào các mẹ? Hãy cùng nhau tiếp tục cập nhật các bộ quần áo xinh xắn vào bé, cũng là những kinh nghiệm khéo tay may cho bé các bộ đồ thật hợp mốt trong hạ này nhé!
Gửi tâm sự
Press Esc to close