"Mục đích tới trái đất" của Tưng, Kỳ, Trinh, Sơn là gì?

"Mục đích tới trái đất" của Tưng, Kỳ, Trinh, Sơn


Bà Tưng, Lý Nhã Kỳ, Ngọc Trinh và Cao Thái Sơn đều có lý do riêng, do dân mạng gán cho.


Mục đích tới trái đất

Rộ lên vào nửa cuối tháng 7, trào lưu “người ngoài hành tinh” xuất hiện sau khi các trường đại học bắt đầu công bố điểm thi. Và đến khi lộ diện thủ khoa, á khoa thì ngay lập tức cộng đồng mạng xuất hiện câu hỏi ngưỡng mộ theo kiểu: “Mục đích đến trái đất là gì?” với ý nghĩa vừa thán phục, vừa ngạc nhiên: "Các bạn giỏi như người ngoài hành tinh vậy".

Sau đó, trào lưu này lan rộng, được bạn trẻ sử dụng rộng rãi khi chế ảnh bình luận về những người có đặc điểm khác lạ, hoặc nổi tiếng, hoặc tai tiếng mà khởi đầu là Bà Tưng.

Những hành động, những phát ngôn của họ được cư dân mạng chế lại bằng những hình ảnh ngộ nghĩnh. Sau đây, là top những người "chưa rõ mục đích đến trái đất" theo ảnh chế của cư dân mạng.

Bà Tưng

Hiện tượng bà Tưng gây xôn xao khi "dám" quay những clip, "dám" nói những điều được cho là khá nhạy cảm và đặc biệt là gương mặt xinh xắn và thân hình gợi cảm đã thu hút đông đảo cộng đồng mạng.

Và cư dân mạng lại càng sốc hơn khi nghe phát ngôn của cô gái tai tiếng này: "Tôi không có bạn trai và tôi cũng không cần có bạn trai. Vậy thì tôi cữ để phí hoài đường cong hình chữ S mũm mĩm này làm gì? Tôi đang làm việc tốt đấy chứ, và tôi nghĩ tôi đang làm ''từ thiện'' cho những người đàn ông cô đơn. Ừ, em chỉ thế thôi".

Đặc biệt trong một clip khá dài được phỏng vấn bởi anh "thợ mỏ", Bà Tưng đã có những chia sẻ khá mạnh bạo về giới tính và tình dục. Theo những câu hỏi được nêu ra, Bà Tưng một lần nữa phát ngôn gây sốc hàng loạt: “Mục đích đến trái đất của em là mang văn minh thả rông đến cho những người đàn ông cô đơn cùng biết”, “Khoe hàng là sở thích của em”...




Ngọc Trinh

Là một trong những ngôi sao sở hữu những phát ngôn gây sốc nhất showbiz làm dậy sóng dư luận và trở thành câu nói quen thuộc với cư dân mạng: "Tôi ham tiền nhưng không dùng mọi cách để kiếm tiền. Tôi còn phải chừa một phương lấy chồng chứ", "Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à?", "Yêu tôi tốn kém lắm". Không quá khi nói rằng cô gái trẻ này đang khiến phụ nữ "tức điên" và đàn ông thì tò mò.

Chẳng biết có phải cô chân dài này ngây thơ, thật thà thật hay không hay là chiêu cố tình gây sốc để nổi tiếng nhưng việc Ngọc Trinh bây giờ bị gắn với khá nhiều biệt danh phản cảm như “chân dài não ngắn”, “hoa hậu ao làng”... vô hình chung đang làm cho một cô người mẫu nội y vô danh trở nên một "thương hiệu" hái ra tiền.

Và lý do của cô ấy đến trái đất được cư dân mạng hài hước cho là:


Lý Nhã Kỳ

Lý Nhã Kỳ nổi tiếng bởi sự giàu có và ngoại hình quyến rũ cùng với những scanddal đầy tai tiếng. Nhưng không thể phủ nhận cô gái này là người khôn khéo và có nhiều cách để "tiếp thị" hình ảnh riêng tới công chúng. 


Lý Nhã Kỳ

Những bộ trang sức quý giá, những trang phục hàng hiệu đắt tiền, sự giàu sang... liên tiếp với những scandal, chẳng hạn vụ Lý Nhã Kỳ bị 'ném đá' vụ da ngựa, càng khiến người ta lại thấy cái tên Lý Nhã Kỳ trở thành tâm điểm chú ý.

Và đây là mục đích tới trái đất được dân mạng gán cho Kỳ:




Cao Thái Sơn

Giọng hát hay, vẻ ngoài điển trai nhưng công chúng dường như chú ý đến một Cao Thái Sơn đầy scandal về tình ái và giới tính.

Các tin đồn đồng tính và lừa gạt với Adam Nguyễn, những màn “đấu khẩu” nảy lửa trên trang cá nhân, những tin nhắn gạ tình,... được nhiều người cho là chiêu trò làm nổi mình của chàng ca sỹ họ Cao này. Anh đã tạo ra khái niệm chuẩn men theo kiểu riêng của Cao Thái Sơn.

Đặc biệt phát ngôn "chuẩn men" của anh trở nên nổi tiếng được cộng đồng lan truyền nhưng lại luôn đi kèm với câu hỏi về giới tính thực của anh. Đã chuẩn men mà còn chưa rõ giới tính, đó là lý do dân mạng chế những câu hỏi sốc cho anh.

Theo yume
Gửi tâm sự
Press Esc to close