Ông Tưng - Hùng Cửu Long là ai?

Ông Tưng - Hùng Cửu Long là ai?

Gần đây mọi người thắc mắc trong loạt ảnh Ông TừngBà Tưng.Ông Tưng ( Hùng Cửu Long) là ai?

 

 Ông Tưng t
ên gọi “Hùng Cửu Long” được mọi người dành cho doanh nhân trẻ Lê Đình Hùng - Giám đốc công ty Vàng bạc đá quý Cửu Long. Từ một cậu thợ bạc trẻ tuổi với lòng nhiệt huyết lập nghiệp đã tạo nên một thương hiệu trang sức nổi tiếng Việt Nam. Hùng Cửu Long cũng chính là người tiên phong thổi hồn cho những giá trị, bản sắc Việt vào trang sức. Anh xem đó là sứ mệnh thiêng liêng và đồng thời cũng ghi dấu ấn sâu sắc cho tên tuổi của anh. Ngoài việc nổi tiếng trong giới doanh nhân, anh còn đồng hành xuyên suốt trong hầu hết các sự kiện của Showbiz, và không sao Việt nào lại không biết đến vị doanh nhân thành đạt này.



Doanh nhân Hùng Cửu Long

Vừa qua, anh nhận lời tham gia bộ phim “Nữ cảnh sát tập sự” của đạo diễn Nguyễn Phương Điền dài 40 tập. Trong phim, anh vào vai Tuấn là tình địch của Hùng (Huy Khánh). Do vợ của Hùng – Ngọc Lam (Phi Vân) là một tiểu thư, cô yêu và lấy Hùng nhưng sau đó lâm vào cảnh sống tù túng, buồn chán khi cô phát hiện ra bản chất tham lam, thủ đoạn vì danh vọng và đồng tiền của Hùng… Từ đó, mạch phim đưa câu chuyện cho cô gặp gỡ Tuấn (Hùng Cửu Long) - (Ông tưng)– là một anh họa sĩ nghèo nhưng đầy lãng mạn. Khi cả hai đang thăng hoa với tình yêu và hạnh phúc thì bị Hùng phát hiện. Chính vì thế, Ngọc Lam quyết định ly hôn để có thể sống trọn vẹn với người mình yêu. Nhưng do bản chất thủ đoạn, Hùng đã nhanh tay lên kế hoạch giết vợ hòng chiếm tài sản và giáng họa cho anh họa sĩ nghèo…




Trong một cảnh phim "Nữ cảnh sát tập sự"




Anh chụp với "người tình" - Phi Vân







Cùng "tình địch" - Huy Khánh



Và "cảnh sát" - Lương Thế Thành

“Nữ cảnh sát tập sự” là bộ phim khai thác về các án mạng đã xảy ra trong thời gian qua. Phim với nhiều tình tiết ly kỳ, võ thuật hấp dẫn. Bộ phim là một hồi chuông thức tỉnh mọi người, đặc biệt là giới trẻ về những tội ác và hậu quả của nó.



Một pha xử lý võ thuật trong phim


Trở lại với câu chuyện của doanh nhân Hùng Cửu Long (Ông tưng), theo anh chia sẻ, từ doanh nhân chuyển qua làm diễn viên quả thật là khó khăn. Bởi ngoài tố chất, thì một diễn viên cần phải học qua rất nhiều trường lớp. Còn anh, chỉ là “Một kẻ ăn mày nghệ thuật” nên càng phải nỗ lực và phấn đấu rất nhiều mới có thể hoàn thành tốt vai diễn đầu tiên này. Anh cảm nhận nghệ thuật là khu vườn địa đàng, là ngôi đền thiêng liêng, nên dù chỉ được gieo một mầm non trong khu vườn, hay đắm chìm chút khoảnh khắc với thánh địa ấy cũng đã là niềm vui và hạnh phúc lớn đối với anh.

Còn chuyện có bỏ vai trò là doanh nhân để theo đuổi nghệ thuật hay không, thì anh nghĩ khác, vì cuộc sống đã là một nghệ thuật hoàn hảo và anh may mắn khi được thể hiện tròn vai trong từng thước phim cuộc đời. Chính vì vậy, công việc và nghệ thuật cũng là sự kết hợp tuyệt vời, thì sao ta lại phải bỏ nhau! Nếu không có nghệ thuật thì cuộc sống trở nên tẻ nhạt, và nếu không còn nền kinh tế thị trường thì bản thân ta cũng không thể tồn tại, phát triển. Vì vậy, anh cho rằng sống, phấn đấu để vươn tới sự hoàn hảo về mọi mặt đó cũng chính là lẽ tất yếu của một đời sống văn minh, hiện đại.

Sau đây, mời độc giả cùng ngắm trọn bộ áo dài độc đáo của doanh nhân Hùng Cửu Long (Ông Tưng):



























Theo dapnhanh

Gửi tâm sự
Press Esc to close