Bà Tưng làm ca sĩ ?

Bà Tưng làm ca sĩ ?


Bà Tưng sẽ làm gì nếu có một chỗ đứng trong showbiz, dường như mới đây, dư luận cũng đã có được câu trả lời. Một tấm poster rất hoành tráng có ghi dòng chữ "Live show Hot girl Bà Tưng" kèm theo hình ảnh cô nàng ăn mặc hở hang được treo rất hoành tráng để quảng cáo cho chương trình của cô tại một quán bar ở Hà Nội. Nhẽ ra, Bà Tưng sẽ làm ca sĩ vào ngày 27/7 tới đây, nhưng tiếc thay, mọi chuyện có vẻ không mấy suôn sẻ.

Ngay trước ngày diễn ra liveshow, chương trình của cô đã bị đình chỉ biểu diễn theo yêu cầu của Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Hà Nội. Không những thế, quán bar treo poster Bà Tưng còn bị xử lý, yêu cầu gỡ bỏ hình ảnh hot girl tai tiếng nhằm tránh gây ảnh hưởng tiêu cực đến xã hội.

Loay hoay chưa thể tạo được chỗ đứng dù đã đạt đến đỉnh cao của sự nổi tiếng, Bà Tưng cũng nhận được rất ít sự ủng hộ của giới nghệ sĩ. Có vẻ như con đường mà hot girl thích "khoe hàng" lựa chọn vẫn còn rất nhiều gian nan phía trước. Với việc liên tiếp bị chỉ trích, không thể gặt hái thành công một cách dễ dàng, có vẻ như lời nhận xét của diva Mỹ Linh về câu chuyện này đã linh nghiệm: "Như một ngọn lửa, sớm bùng lên nhưng cũng chóng lụi tàn".


Bà tưng làm ca sĩ ?
Bà Tưng làm ca sĩ ?
Ngay trước cửa địa điểm nơi diễn ra buổi biểu diễn của Bà Tưng trong ngày 27/7 sắp tới đã treo những tấm áp phích khá to, dòng chữ lớn ghi: "Liveshow hot girlBà Tưng”. Bên cạnh đó là dòng chữ nhỏ: "Hot hot hot. Bà Tưng lần đầu tiên xuất hiện. "Hot girl thả rông ngực" Lê Thị Huyền Anh hay còn gọi là Bà Tưng ... Tưng ... Tưng biểu diễn và giao lưu 1 đêm duy nhất ".

Trên trang cá nhân của đơn vị sẽ diễn ra buổi biểu diễn này cũng liên tục đăng quảng cáo về sự xuất hiện của cô gái này tại đây.

Ông Nguyễn Quốc Chiêm, Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nội cho biết, sau khi được cung cấp thông tin và nhận chỉ đạo của Cục Nghệ thuật biểu diễn, sở đã cử thanh tra đi điều tra làm rõ những vấn đề liên quan tới buổi biểu diễn. Hiện chưa có kết quả từ Thanh tra nên chưa có những thông tin chính thức.

Ông nói thêm, tất cả các hoạt động biểu diễn tại bar đều phải xin phép và phải được cấp phép biểu diễn, nếu không có là vi phạm. Ông khẳng định nếu như phát hiện sai phạm nhất định sẽ bị xử phạt.

Ông Chiêm cũng chia sẻ rằng không muốn báo chí làm rùng beng lên, vì như vậy chẳng khác gì quảng bá miễn phí cho sự kiện này.


Theo ông Tô Văn Động, việc biểu diễn tại các quán bar không phải xin phép cơ quan chức năng như biểu diễn ở sân khấu chuyên nghiệp. Tuy nhiên, việc quảng cáo vẫn phải tuân thủ luật hiện hành. Quán bar treo poter quảng cáo mà không xin phép là sai luật. Hành vi này sẽ bị Thanh tra Sở xử lý. Tuy nhiên, Sở cũng yêu cầu quán bar này đình chỉ buổi biểu diễn của “Bà Tưng” vào tối 27/7.

“Hà Nội không thiếu các nghệ sĩ, ca sĩ tài năng mà phải mời nhân vật “Bà Tưng” biểu diễn trên địa bàn Thủ đô. Vì thế, chúng tôi đã yêu cầu không cho nhân vật này biểu diễn”, ông Tô Văn Động nhấn mạnh. Tuy nhiên, vì cô gái này không phải là người mẫu, ca sĩ… nên khó có thể áp dụng xử phạt theo các quy định về biểu diễn nghệ thuật.

Chia sẻ quan điểm riêng về các hành động và phát ngôn của “Bà Tưng” nhất là tuyên bố trên trang cá nhân mới đây là: “Ngày 27/7 (thương binh liệt sĩ) sẽ có một sự xuất hiện nhẹ tại Hà Nội”, ông Tô Văn Động cho rằng, đó là những hành vi phản cảm, một người bình thường không thể chấp nhận được.

Ngay sau yêu cầu của Sở VHTT&DL Hà Nội, quán bar đã gỡ bỏ poster quảng cáo bá đạo có hình ảnh “Bà Tưng” Lê Thị Huyền Anh.
Thanh tra Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nội đang kiểm tra làm rõ buổi biểu diễn của Bà Tưng
Gửi tâm sự
Press Esc to close