"Bụi đời chợ lớn" lắm gian truân nhiều tranh cãi

Bụi đời chợ lớn và những điều xoay quanh bộ phim



Bụi đời chợ lớn

Bụi đời Chợ Lớn là được quay bởi hãng phim Chánh Phương và công ty Galaxy nhưng bị Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cấm phát hành tại Việt Nam(cấm chiếu vôi thời hạn). Bộ phim do Charlie Nguyễn làm đạo diễn và viết kịch bản, có sự tham gia của Johnny Trí Nguyễn, Hoàng Phúc, Long Điền, Hà Hiền và Huỳnh Bích Phương. Theo kịch bản Bụi đời Chợ Lớn mô tả về những cuộc giao chiến đẫm máu giữa các băng nhóm giang hồ ở vùng Chợ Lớn, Sài Gòn để tranh giành địa bàn với nhau Đạo diễn Charlie Nguyễn nói: Chợ Lớn không chỉ đóng vai trò là bối cảnh phim mà còn là một "nhân vật" đặc biệt, và rất quan trọng trong câu chuyện này. Nó có một ý nghĩa rất quan trọng với các nhân vật mà khi xem phim các khán giả nếu tinh ý sẽ nhận ra được

Sau khi thông tin hoãn chiếu Bụi Đời Chợ Lớn vì không qua kiểm duyệt, khán giả cũng tranh luận sôi nổi trên mạng xã hội, diễn đàn về vấn đề này. Ban đầu, ý kiến số đông hùa theo việc đả kích lại sự khắt khe của Hội đồng duyệt phim nhưng sau đó, những luồng ý kiến khác cũng xuất hiện càng khiến câu chuyện kiểm duyệt trở nên phức tạp hơn trước

Và rồi Ngày 5 tháng 7 năm 2013, bộ phim với thời lượng 1 tiếng 27 phút Bụi đời Chợ Lớn  rò rỉ lan truyền với tốc độ chóng mặt. Phản ứng trước thông tin này, đạo diễn Charlie Nguyễn rất sốc vì đứa con tinh thần của mình bị đưa tràn làn lên mạng.


Video Clip Bụi đời chợ lớn full



Phản hồi trái triều về Bụi đời chợ lớn


"Tài nhớt đam mê quyền lực bất chấp thủ đoạn, lợi dụng cả bạn thân, bạn gái, điển hình cho loại người chỉ biết đến mình.
Phong bụi thì si mê đến không lý trí, cố bảo vệ người thân của mình mà không biết làm sao cho đúng, gặp thằng bạn khốn nạn âm mưu hại.
Hùng Chợ Lớn chỉ là một mục tiêu thâu tóm, tới lúc nhận ra mình mắc mưu đã muộn, đã vào cuộc chơi thì phải có hậu quả, nhưng hình ảnh anh này thương vợ gây ấn tượng mạnh.
Lâm vì gái và quá non nớt nên bị lợi dụng" (1 trong những phản hồi theo hướng "tích cức")

Nhạc phim Bụi đời chợ lớn




Sẽ còn nhiều điều xoay quanh bụi đời chợ lớn "Được gì và mất gì?". Luôn được ccập nhập sớm nhất tại "Thời trang và cuộc sống".
Gửi tâm sự
Press Esc to close