Đệ nhất khiêu dâm

"Vượt mặt" Can Lộ Lộ, "Phan Kim Liên" thành đệ nhất ngôi sao khiêu dâm Cbiz


Hành động tự cởi quần chip để bán đấu giá tại một hộp đêm đã "đẩy" cái tên Cung Nguyệt Phi "qua mặt" Can Lộ Lộ, trở thành "đệ nhất ngôi sao khiêu dâm" của Trung Quốc.
inh ra trong một gia đình tan vỡ, ba mẹ ly dị từ khi còn rất nhỏ, Cung Nguyệt Phi cùng mẹ rời khỏi Lan Châu - thị trấn ô nhiễm nhất Trung Quốc thuộc tỉnh Cam Tiêu lên Bắc Kinh. Có lẽ, cuộc sống nơi xứ lạ quê người đã sớm tôi luyện cô gái sinh năm 1987 một ý chí mạnh mẽ, dám làm dám chịu.

Cung Nguyệt Phi sở hữu thân hình lý tưởng và gương mặt xinh đẹp nhưng bấy nhiêu đó vẫn không đủ để mở ra cánh cửa nghệ thuật với cô. Năm 2012, qua giới thiệu của một người quen, cô tham gia casting vai Phan Kim Liên trong dự án phim 3D Tân Kim Bình Mai. Với vòng 1 "khủng", Cung Nguyệt Phi dễ dàng được chọn vì ê-kíp thực hiện tác phẩm này cũng chính là những người đã "sản sinh" ra "quả bom sex" Trương Hinh Dư qua bộ phim cấp ba Xích Bích Đồng Tước đài.








Tuy nhiên, cô lai chọn con đường sexy để nhanh nổi tiếng.

Trên trang mạng cá nhân, Cung Nguyệt Phi đưa hình một con mèo đang há miệng với cái bóng hình hổ và ghi chú: "Tôi không muốn làm kẻ yếu đuối". Đây cũng chính là quan niệm sống khiến cô quyết tâm trở thành "người nổi tiếng". Ngoài việc liên tục tung những hình ảnh nóng bỏng từ phim Tân Kim Bình Mai, Cung Nguyệt Phi còn nhiệt tình nhận lời chụp những bộ ảnh cực kỳ nhạy cảm, khoe cơ thể một cách lộ liễu.
Bức ảnh thể hiện quan niệm sống của Cung Nguyệt Phi.
Mặc dù Tân Kim Bình Mai vẫn chưa ra mắt, song tên tuổi của Cung Nguyệt Phi đã nổi như cồn, trên mạng ngập tràn những hình ảnh mát mẻ ở những tư thế "cháy mắt" nhất. Cô nhanh chóng trở thành "ngôi sao", xuất hiện hoành tráng tại nhiều sự kiện, dĩ nhiên là được trả cát-xê đàng hoàng.

Từ đầu năm 2013, Cung Nguyệt Phi bắt đầu "tầm sư học đạo", có ý định "ôm" cả công việc ca sĩ. Giọng hát của nàng "Dâm phụ Phan Kim Liên" thế hệ mới này ra sao, chẳng ai quan tâm, nhưng cô đã khá đắt show diễn tại các hộp đêm lớn vì luôn mang lại những phần trình diễn rất nóng, sẵn sàng uốn éo, lăn lê, bò càng dưới sàn sân khấu. Cách đây mấy hôm, Cung Nguyệt Phi đã khiến thiên hạ phát "sốt" khi tự cởi quần lót, ký tên và… bán đấu giá kèm những chai rượu ngoại.
Những hình ảnh dung tục khi cô tự cởi quần lót bán đấu giá tại một hộp đêm.
Tên tuổi đình đám, hình ảnh khoe thân ê hề trên mạng và được tung hô như một "diễm tinh" (ngôi sao khiêu dâm) nhưng chưa từng có một bài báo nào viết về Cung Nguyệt Phi như một diễn viên hay ca sĩ. Tất cả những thông tin về cô chỉ là chuyện khoe ngực, váy áo mỏng manh. Có lẽ, sự nghiệp điện ảnh của cô sẽ chỉ có duy nhất bộ phim "Tân Kim Bình Mai"  (nhưng chắc chắn sẽ không được ra rạp).
Tân Kim Bình Mai là bộ phim đầu tiên và có lẽ là bộ phim duy nhất của cô gái sinh năm 1987.
Không cần khoe thân, Cung Nguyệt Phi cũng rất xinh đẹp
Cũng giống như trường hợp của Can Lộ Lộ, dù rất ngưỡng mộ cơ thể bốc lửa, hành động táo bạo của Cung Nguyệt Phi, song các nhà làm phim cấp ba Hong Kong sẽ không mời cô tham gia những dự án phim của mình. Bởi Cung Nguyệt Phi đã gần như cởi hoàn toàn trước mắt bàn dân thiên hạ.
Gửi tâm sự
Press Esc to close