Thời trang "chibi"-Cách vẽ hình chibi đơn giản

Bài viết giớ thiệu đôi nét về "thời trang chibi" và video hướng dẫn vẽ chibi đơn giản.

Vẽ Chibi là trào lưu “biến” những hình mẫu trong tranh thành người tí hon, tròn trĩnh dễ thương, được các bạn teen Nhật vô cùng yêu thích. Sở dĩ, trào lưu này được gắn cái tên Chibi là do theo tiếng Nhật Bản Chibi có ý nghĩa là một người bé xíu và ngắn ngủn nhưng đáng yêu. Từ khi đổ bộ vào Việt Nam, trào lưu này được giới trẻ Việt nhiệt tình đón nhận.


Khi mới bắt đầu làm quen với trào lưu Chibi, các teen Việt thể hiện tài khéo léo qua những bức tranh vẽ tay bằng chì. Chia sẻ trên trang cá nhân của mình Dương Anh nhận định: “Mình rất thích vẽ chibi, dù thể hiện bằng chì thôi nhưng chú ý vào biểu cảm nét mặt thì dù không có mầu sắc, những bức ảnh chibi cũng hết sức ngộ nghĩnh và đáng yêu”.
Sau khi trào lưu này nở rộ và phát triển ở mức độ cao hơn những bức ảnh chibi được chỉnh sửa màu sắc bằng phần mềm Photoshop khiến bức ảnh vô cùng lung linh và ngộ nghĩnh.


Để thực hiện một bức hình chibi, bạn chỉ cần có ảnh gốc, bước đầu tiên là phác họa hình mẫu ra giấy, sau đó scan lên photoshop và chỉnh sửa theo ý muốn. Điều quan trọng là khi chuyển mẫu thành chibi, chúng ta phải chú ý nhiều vào trạng thái biểu cảm của nhân vật. Khuôn mặt là điều cần quan tâm nhất khi thực hiện một bức ảnh chibi.

Chỉ cần có một chút khiếu vẽ tay cũng với trí tưởng tượng phong phú là teen có thể dễ dàng tạo ra những tác phẩm siêu dễ thương vì vẽ Chibi vô cùng đơn giản. Không theo bất kỳ tiêu chuẩn nào, mọi tỉ lệ hoàn toàn có thể thay đổi, những nhân vật được thể hiện qua chibi càng căng tròn, mũm mĩm thì bức ảnh càng trở nên đáng yêu hơn.

Những bức ảnh chibi dễ thương này không chỉ hút teen việt, mà còn là món quà ý nghĩa mà các fan việt thể hiện sự hâm mộ của mình đến thần tượng.
BIGBANG

Video hướng dẫn vẽ chibi đơn giản


Download photoshop 7.0 full

Tag: chỉnh ảnh chibi sắc nét ,hình chibi, chibi , thoi trang chibi , vẽ chibi ,video hướng dẫn vẽ chibi đơn giản

Gửi tâm sự
Press Esc to close