Anh em sinh 3 siêu điển trai gốc Việt ở Hollywood


Bất ngờ xuất hiện những ngôi sao gốc Việt mới toanh và cực kỳ điển trai, nam tính trong bom tấn Hollywood chủ đề hậu tận thế mang tên Pacific Rim khiến hàng triệu cô gái mê mẩn.

Bộ phim bom tấn hè 2013 thuộc thể loại khoa học viễn tưởng mang tên Pacific Rim (Trận chiến Thái Bình Dương) do đạo diễn người Mexixo Guillermo del Toro, đạo diễn của những bộ phim như Pans Labyrinth (2006) và Hellboy (2004) chỉ đạo dàn dựng.
Trong bom tấn chủ đề hậu tận thế Pacific Rim xuất hiện những dàn sao quốc tế, có thể gọi là sao đa quốc gia đến từ nhiều nước khác nhau như Anh (Charlie Hunnam, Idris Elba hay Robert Kazinsky), Nhật Bản (cô nàng Naoko của Rừng Na Uy Rinko Kikuchi, Rinko Kikuchi), Mỹ (Ron Perlman, Charlie Day,Clifton Collins Jr.), Canada (Robert Maillet, Heather Doerksen) và cả người gốc Việt.
Trong số này đáng chú ý có anh em sinh 3 nhà họ Lưu là người Canada gốc Việt Nam  là Charles, Mark và Lance trong vai anh em nhà Wei Tang, điều khiển Jaeger mang tên Crimson Typhoon của Trung Quốc.
Ba anh em sinh 3 là Charles, Mark và Lane trong vai anh em Wei Tang, phi công Crimson Typhoon phía Trung Quốc trong Pacific Rim.
Sở dĩ được chú ý nhiều nhất là bởi nhân vật do 3 anh em Lưu thủ vai là phi công điều khiển Jaeger Crimson Typhoon của phía Trung Quốc. Vai diễn có thể nói là nổi bật nhất trong số 5 diễn viên gốc Việt trong phim.
Một đặc điểm nữa khiến ba anh chàng sinh 3 được chú ý là bởi ngoại hình nam tính, điển trai và cực kỳ thu hút về giới tính. Chiều cao trung bình của 3 anh em là 1,85m cùng thân hình cơ bắp, vạm vỡ và gương mặt điển trai, nam tính.
Ba anh em đều sở hữu gương mặt điển trai, nam tính và thân hình cơ bắp, rắn chắc.
Vì là những phi công điều khiến Jaeger của Trung Quốc nên 3 anh em Charles, Mark và Lane đã được nhà sản xuất phim giới thiệu những hình ảnh của họ ngoài đời tới các fan của đất nước tỷ dân.
Đúng như mong đợi, anh em sinh 3 nhà họ Lưu đã ngay lập tức khiến các cô gái trẻ ở Trung Quốc phát cuồng trước ngoại hình nam tính, cuốn hút. Hình ảnh 3 anh chàng 25 tuổi với thân hình cân đối, cơ bắp và đặc biệt khuôn mặt lai càng khiến hút hồn các fan Trung Quốc. Nhiều ý kiến thành viên mạng nước này đã gọi họ là những vị Kim Cương có gương mặt baby và dễ thương nhất trên màn ảnh.
Ảnh ngoài đời của ba anh em sinh 3 gốc Việt.
Ngoài tham gia “phi hành đoàn” trong Trận chiến Thái Bình Dương, cả Charles, Mark và Lane trước đó từng góp mặt trong tập 4 loạt phim truyền hình Urban Legens mùa thứ 2 và bộ phim Happily Never After trong năm 2009.
Các fan yêu điện ảnh Trung Quốc mặc dù rất mong đợi được nhìn ngắm 3 anh chàng điển trai, đô con trên màn ảnh qua Pacific Rim. Tuy nhiên, trong khi phim được phát hành với phiên bản 2D, 3D và IMAX 3D vào ngày 12/7 tại thị trường Bắc Mỹ, người hâm mộ Trung Quốc sẽ phải đợi đến 31/7 mới có dịp được chiêm ngưỡng thần tượng của mình trên màn ảnh.
Hàng triệu thiếu nữ Trung Quốc đang phát cuồng bởi 3 chàng trai gốc Việt này
Họ gọi đây là những anh chàng vạm vỡ có khuôn mặt baby


Anh em nhà Lưu cùng thành viên đoàn phim Pacific Rim.
Một diễn viên gốc Việt khác trong Pacific Rim là nam diễn viên Phi Huynh trong vai nhân viên điều khiển hệ thống máy móc. Phi Huỳnh sinh ra ở Etobicoke, thành phố Ontario, Canada. Ngay từ hồi còn nhỏ, Phi thường bị bạn bè bắt nạt, vì vậy cha mẹ đã cho anh theo học võ từ năm 12 tuổi. Thần tượng của Phi từ ngày còn nhỏ cho đến bây giờ vẫn là các ngôi sao hành động huyền thoại của châu Á như Lý Tiểu Long (Bruce Lee) và Thành Long (Jackie Chan).
Phi Huỳnh ngoài đời với bộ môn parkour.
Phi Huỳnh (phải) trên sàn tập thể dục dụng cụ.
Ngoài ra, anh còn tham gia tập thể hình, tập luyện các môn thể thao nhào lộn, học trang điểm và cả bộ môn parkour (môn thể thảo kết hợp giữa thể dục dụng cụ, judo, wushu…). Sau này anh bắt đầu biểu diễn võ thuật trên sân khấu cho khán giả. Từ năm 14 tuổi, Phi Huỳnh nhận ra anh thực sự có năng khiếu với môn nghệ thuật võ, đồng thời những buổi trình diễn ở trường cấp hai đã giúp anh trở nên nổi tiếng.
Chính từ tình yêu với môn nghệ thuật này đã dẫn Phi đến với tình yêu với nghệ thuật biểu diễn sân khấu. Phi tốt nghiệp Đại học York với bằng Cử nhân Sân khấu với số điểm tuyệt đối vào năm 2012.
Sau khi tốt nghiệp, Phi nhanh chóng ký hợp đồng với một trung tâm giới thiệu tài năng có uy tín ở nơi anh sống là The Talent Tree Agency ở. Tại đây anh đã được giới thiệu tham gia vào một số bộ phim ngắn, phim ca nhạc, phim tài liệu, loạt clip thương mại và cả phim truyền hình.
Nhờ có kinh nghiệm và tài năng, Phi Huỳnh tham gia thành công khi thử vai cho loạt phim truyền hình thể loại phim kinh dị Paranormal Witness mùa 2 hồi tháng 5/2012, với tên gọi đầy đủ Paranormal Witness: Hollywood Haunting/The Good Skeleton. Đạo diễn Neil Rawles và giám đốc casting Gloria Mann đã nhận Phi cho vai chính Alain Camiling. Phim đã được công chiếu tại Mỹ và Canada hồi cuối năm 2012.
Một vai diễn nữa trong Pacific Rim là vai anh chàng trong lò mổ thịt do một diễn viên có cái tên tiếng Việt là An Hai Dang. Tuy nhiên, không hề có thêm chút thông tin nào về diễn viên này cũng như nhân vật mà anh thể hiện.
Pacific Rim không giống như phần lớn các phim thuộc dòng hậu tận thế khi khai thác viễn cảnh loài người phải đối mặt với những nguy cơ đến từ vũ trụ. Thế lực phản diện trong Pacific Rim là những con quái vật khổng lồ trồi lên từ khe nứt sâu nhất dưới Thái Bình Dương – Kaiju. Loài sinh vật ngoài hành tinh vô cùng đáng sợ. Chúng đến Trái Đất thông qua một lỗ hổng không gian ở vực sâu nhất dưới đáy Thái Bình Dương. Kaiju mang theo năng lực khó lường. Chúng hủy diệt địa cầu xanh tươi, biết trái đất thành vùng hoang tàn và đứng bên bờ vực của ngày tận thế.
Trong khi loài người phải lánh nạn trong những khu vực tối tăm, đổ nát. Để chống lại những kẻ thù đáng sợ này, loài người chế tạo nên những robot khổng lồ được gọi là những Jaeger với chiều cao đến cả trăm thước có nhiệm vụ chống lại lũ quái vật khát máu Kaiju.
Hai nhân vật chính là cứu tinh cuối cùng của Trái Đất trong Pacific Rim.
Mỗi một Jaegers được điều khiển bởi 2 chiến binh được đào tạo chuyên môn đặc biệt. Họ dùng nó để chặn đứng những đợt càn quét của quái vật Kaiju. Nhưng dù vậy, thất bại vẫn cứ ập đến. Không còn cách nào khác, tổ chức phải đặt niềm tin vào 2 con người: một chàng cựu phi công (Charlie Hunnam đóng) và một nữ binh lính chưa được kiểm tra năng lực (Rinko Kikuchi thủ vai). Họ được giao nhiệm vụ điều khiển một Jaegers huyền thoại tưởng như là sản phẩm lỗi thời trong quá khứ. Đó là niềm hy vọng cuối cùng.
Trong số những chiến binh robot siêu khủng (những Jaeger) đến từ những cường quốc lớn và có tên gọi lần lượt là Koyote Tango (Nhật), Gipsy Danger (Mỹ), Striker Eureka (Australia), Crimson Typhoon (Trung Quốc) và Cherno Alpha (Nga). Chiều cao của những Jaeger này đều cực kỳ cao lớn, khổng lồ với kích thước trung bình từ 75m - 86m. Xét về trọng lượng,  Koyote Tango của Nhật và Cherno Alpha của Nga lại là hai Jaeger dẫn đầu, với trọng lượng gần 2.500 tấn.
Một Jaeger của Nhật Bản có tạo hình giống một võ sĩ đạo.
Trong khi Jaeger của phía Nga lại có chiếc đầu hình lò phản ứng hạt nhân.
Đặc điểm nhận dạng của các Jaeger cũng được thiết kế mang đặc trưng của mỗi nước mà chúng được sản xuất, Koyote Tango mang dáng dấp của một võ sĩ đạo và được cư dân mạng gọi là Super Big Gundam (robot siêu hùng mạnh có trang bị vũ khí). Trong khi đó, đầu của Cherno Alpha mang dáng dấp của lò phản ứng hạt nhân của Nga. Xét về tốc độ thì robot đến từ Úc chiếm thế thượng phong. Có lẽ, chúng thừa hưởng sự nhanh nhẹn từ những chú chuột túi ở xứ sở kanguroo.
Tuy nhiên, so với chiều cao và trọng lượng của dàn Jaeger khổng lồ của Trái Đất có vẻ như không ăn thua gì với loài quái vật Kaiju. Chỉ trong một cuộc đụng độ kinh hoàng với quái vật biển cũng đủ làm cho những Jaeger “lên bờ xuống ruộng”. Tất cả chỉ còn trông chờ vào hai người là chàng cựu phi công 23 tuổi Raleight Becket và cô lính chưa hề có kinh nghiệm chiến đấu 22 tuổi đến từ Nhật Bản Mako Mori. Vấn đề lại đặt ra là khi ngôn ngữ bất đồng giữa hai người càng khiến cho họ gặp nhiều khó khăn khi phối hợp chiến đấu.
Chỉ trong một cuộc đụng độ với các quái vật biển mà các Jaeger đã liểng xiểng.
Trong một phỏng vấn với Total Film, đạo diễn sinh năm 1964 không giấu được niềm vui khi tiết lộ anh đã bắt đầu tiến hành xây dựng kịch bản cho Pacific Rim 2: "Tôi và đồng tác giả Travis Beacham đang bắt đầu với phần 2. Chúng tôi cần thêm thời gian để tìm thêm ý tưởng và tạo ra điều gì đó như kiểu một câu truyện thần thoại".
Pacific Rim do Legendary Pictures sản xuất, Warner Bros chịu trách nhiệm phát hành, phim có kinh phí đầu tư 200 triệu USD. Phim sẽ chính thức công chiếu vào 12/7/2013.
Gửi tâm sự
Press Esc to close