Giày Búp Bê Đẹp Next XK 2013

Điệu Đà Và Nữ Tính Với Giày Búp Bê Nhãn Hiệu Next


Nếu giày búp bê cao gót giúp bạn tôn lên vẻ quyến rũ, giày thể thao giúp bạn trông khỏe khoắn và cá tính… thì giày búp bê sẽ là bí quyết giúp bạn trở thành xinh và đáng yêu hơn bao giờ hết. Những đôi giày búp bê với chất liệu mềm mại và nhẹ nhàng được gắn đá, hoa, nơ... Luôn mang tới cho các bạn gái cảm giác thoải mái khi dạo phố, đi chơi hoặc đến công sở.
giày búp bê đẹp



Thông tin sản phẩm Giày búp bê Next XK

Xuất xứ: Việt Nam

Quy cách sản phẩm: Gồm 03 size – hàng xuất khẩu đi Anh – nhãn hiệu Next.

+ Chất liệu: Da cừu (da thật)
+ Màu sắc: 1 màu hồng tím
+ Size 37 - Size 38 - Size 39



Giày búp bê đẹp Next XK là sản phẩm được xuất khẩu sang Anh, được làm từ chất liệu da cừu thật, với độ mềm mại phối hợp với đế bệt giúp bạn cảm thấy tự tín khi sải bước, không sợ rộp da hay đau chân.


Điểm trổi Giày búp bê đẹp Next XK

- Là sản phẩm được xuất khẩu sang Anh

- Được làm từ chất liệu da cừu thật, với độ mềm mại phối hợp với đế bệt giúp bạn cảm thấy tự tin khi sải bước, không sợ rộp da hay đau chân.

- Sản phẩm được thiết kế khéo, đường may tinh tế, mẫu mã đơn giản nhưng vẫn tạo nét đẹp cá tính và hạp với nhiều người.

- Không kén dáng và đặc biệt rất dễ phối hợp với nhiều loại y phục. Dù là diện váy, quần jeans, short, quần tây, đầm …

- Sản phẩm có 01 mầu hồng tím

- Gồm 03 size cho bạn chọn lựa: 37 – 38 – 39
thông báo chi tiết




Sản phẩm được thiết kế khéo, đường may tinh tế, mẫu mã đơn giản nhưng vẫn tạo nét đẹp cá tính và phù hợp với nhiều đôi chân cũng như lứa tuổi. Nếu bạn là người làm trong môi trường công việc thẳng băng phải đứng hay chuyển di nhiều thì kiểu giày này đặc biệt phù hợp cho bạn.



Một trong những ưu điểm của giày búp bê đẹp đó là không kén dáng và đặc biệt rất dễ kết hợp với nhiều loại trang phục. Dù là diện váy, quần jeans, short, quần tây, đầm …bạn đều cảm thấy thoải mái và tự tín. Đặc biệt, kết hợp với mỗi loại trang phục khác nhau sẽ tạo ra cho bạn gái một phong cách, phù hợp trong mọi tình huống.



Điệu Đà Và Nữ Tính Với Giày Búp Bê Đẹp Nhãn Hiệu Next, Chất Liệu Da Cừu Thật – Hàng Xuất Khẩu Anh. Sản Phẩm Trị Giá 320.000Đ Chỉ Còn 160.000Đ. Giảm 50% Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!

Gửi tâm sự
Press Esc to close