Tư vấn váy cưới đẹp cho cô dâu

“Thời trang và cuộc sống”sẽ tư vấn váy cưới đẹp cho cô dâu.

Cô dâu sẽ sự lựa chọn đúng nhất, để có thể khoác lên chiếc váy cưới đẹp nhất trong ngày vui của mình.

 

Điều đầu tiên bạn cần lưu ý đến đó là vóc dáng 
Vóc dáng của bạn quyết định đến việc bạn mặc chiếc váy cưới như thế nào sẽ phù hợp. Bạn có một thân hình đẹp và đầy quyến rũ, tại sao không lựa chọn những bộ váy cưới vừa khít thân hình như áo cưới đuôi cá… điều đó tôn lên những đường cong tuyệt vời trên cơ thể bạn.

tư vấn váy cưới đẹp cho cô dâu 111

Nếu Cô dâu hơi gầy thì nên lựa chọn những chiếc váy cưới phồng, không nện chọn váy cưới bó quá sát người, hở cổ.

Váy cưới đẹp cho cô dâu trong ngày trọng đại
Hãy lựa chọn chiếc váy cưới phù hợp nhất nhé

Các Cô dâu có thân hình hơi mập tốt nhất tránh xa những kiểu váy xếp li, váy dáng rủ hay lộ rõ đường may quá nhiều kéo dài từ ngực trở xuống bởi chúng sẽ làm cho vóc dáng bạn càng “quá khổ hơn”.
Bạn là người mảnh mai, nhỏ nhắn thì chiếc váy cưới đẹp  là chiếc váy cưới không quá đơn điệu, đơn giản. Thay vào đó, bạn nên chọn váy cưới có nhiều họa tiết trang trí, phía dưới bồng và xòe rộng.

Thứ 2 là việc kết hợp váy cưới với màu da của bạn
Việc kết hợp chiếc váy cưới đẹp với màu da như thế nào cho phù hợp với bạn?
Bạn là cô dâu có làn da trắng nõn nà? nên chọn những chiếc váy hở cổ, vai trần, không dây, ôm gọn và nên có một đường xẻ ở chân váy lên cao. Khi chiếc váy cưới như thế được khoác lên người bạn, không ít người sẽ ghen tị với bạn vì điều đó.
Lưu ý một điều, bạn nên chọn những kiểu váy đẹp, trang nhã, lịch sự. Chắc chắn bạn sẽ thật sự đẹp rạng ngời và quyến rũ trong ngày trọng đại của mình

Váy cưới đẹp cho cô dâu trong ngày trọng đại 3

Đa phần màu trắng tinh khiết là màu được các cô dâu ưa chuộng hơn cả. Tuy nhiên với những cô dâu có làn da nâu, khi khoác lên mình những chiếc váy cưới như vậy sẽ tương phản với màu ra, lộ ra nhiều nhược điểm. Bạn có thể lựa chọn những chiếc váy cưới có tông màu champagne, sẽ phù hợp hơn đấy.

Thứ 3 là bạn nên lựa chọn váy cưới phù hợp với từng mùa trong năm
Trong việc lựa chọn áo cưới bạn cũng nên chú ý đến chất liệu làm nên chiếc váy cưới đó. Bạn không nên mặc những chiếc áo có chất liệu sa the vào những ngày đông bởi chất liệu vải không được ấm, có thể ảnh hưởng đến ngày trọng đại của bạn. Bạn cũng không nên lựa chọn những loại áo cưới khó thấm được mồ hôi nếu đám cưới của bạn được tổ chức vào những ngày hè oi bức.

Nên để ý đến cổ váy cưới cho thật phù hợp với bạn
Cổ váy cũng là một phần rất quan trọng quyết định vẻ đẹp của cô dâu khi diện váy cưới. Việc lựa chọn cổ váy phụ thuộc vào hình dáng cơ thể cũng như khuôn mặt của bạn. Thông thường kiểu váy cưới có cổ tròn nông hay cổ vuông sẽ khó tạo điểm nhấn cho váy hơn so với các loại kiểu cổ khác.
Trái lại, váy kiểu cổ vuông nhưng không dây ôm khít ngực hay kiểu cổ tim thích hợp với phần lớn các cô dâu và cũng rất được phổ biến.

Váy cưới đẹp cho cô dâu trong ngày trọng đại 2

Điều chú ý là với những cô dâu có đôi vai rộng, lời khuyên cho bạn là đừng nên chọn những kiểu váy có dây đeo vòng qua cổ vì sẽ làm lộ rõ nhược điểm của bạn hơn. Bạn nên chọn những chiếc váy che kín vai và khoét cổ áo rộng hơn một chút, hoặc chỉ cần bạn lựa chọn một chiếc váy lệch vai là mọi vấn đề đều được giải quyết ổn thỏa.
Những cô dâu có ngực lớn nên chọn váy cưới có cổ hình chữ V trông sẽ rất gợi cảm và đẹp.
Ngược lại cô dâu có ngực nhỏ nên chọn váy cưới có cổ tròn được khoét cao hơn bình thường. Bạn cũng nên đặc biệt chú ý đến khâu chọn nội y để giúp che phần nào khuyết điểm. Dẫu chiếc váy cưới có những lớp mút dày trên ngực và kiểu chiết eo khéo léo, chúng không thể tạo vẻ tròn đầy tự nhiên cho bạn cũng như không thể giúp bạn thoải mái. Do đó bạn nên nghĩ đến nội y trước khi đi thử váy. Nếu có sẵn chúng, bạn có thể mặc chúng khi đi thử váy.

tư vấn váy cưới đẹp cho cô dâu,vay cuoi dep

Chiếc váy cưới đẹp phù hợp với phong cách của bạn
Việc lựa chọn váy cưới như thế nào cũng phụ thuộc rất lớn vào phong cách của bạn. Bạn có thể tham khảo trên một số tạp chí hay trên mạng các kiểu dáng váy trước rồi hãy chọn váy tại hàng, bởi nếu chưa xác định được chiếc váy của mình thì trước một cơ man váy, voan cùng ren…, bạn rất dễ bối rối và không thể tìm được chiếc ưng ý.

Gửi tâm sự
Press Esc to close