Lộ diện bạn trai "bà tưng" - Cùng những toan tính của họ

Lộ diện bạn trai "bà tưng" - Nhạc sĩ Đào Trọng Thịnh

Không ai khác NS Đào Trọng Thịnh chính là bạn trai "bà tưng"- Lê Thị Huyền Anh.
Rất nhiều lần "bà tưng" và bạn trai mình đã cùng có mặt trong những trong những lần quay clip hay trong buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới nhất của anh hai Lam Trường.
NS Đào Trọng Thịnh có mặt trong buổi quay clip "Cô giáo tưng dạy giáo dục sinh lý":

Hơn ai hết Đào Trọng Thịnh là người hiểu rõ được tác hại và lợi ích của việc tạo dựng scandal riêng clip này, hay những việc làm của bạn gái mình đem lại. Đó là những toan tính  của đôi tình nhân này mà có thể đứng sau đó là cả ekip. Họ đã dàn dựng và sắp đặt tất cả.

Gần đây nhất "bà tưng" đã cùng bạn trai đến buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của anh hai Làm Trường.




Có thể thấy qua được vẻ mặt đắc ý huyênh hoang của "bà tưng" khi đã thực hiện được ý đồ và phần nào những kế hoạch toan tính của mình cùng ekip, và đó cũng chính là động thái được xem là bước đệm để tấn công chen chân vào Showbiz của bạn gái NS Đào Trọng Thịnh.

Và khi chưa bước vào showbiz thì đã bị tẩy chay.
Không ít người cho rằng hành động “chào sân” của "bà tưng" là không thể chấp nhận, số khác gay gắt hơn khi lên án âm mưu (dù xôi thịt nhưng vẫn được hăng say áp dụng) là “dùng thân thể” để tấn công showbiz.


“Chiều nay tổ chức họp báo cùng A2 mọi thứ đều thành công tốt đẹp, trừ sự xuất hiện của một em hot girl bỗng mới nổi gần đây, vài người đinh ninh A2 mời tới tạo scandal, sự thật là danh sách khách mời không có bạn này, A2 càng không biết..." Quang Chí, một thành viên BTC chia sẻ.

Hotboy CTS thì tỏ thái độ khá hay gắt “Trong khi những ca sĩ khác phải đổ mồ hôi, nước mắt để có chỗ đừng trong làng nghệ thuật thì Bà Tưng chỉ cần dùng hình ảnh phản cảm của mình để nổi tiếng. Như vậy là không công bằng với những người làm nghề chân chính, cần phải lên án và tẩy chay”
Tiên Cookie cũng tỏ ra bức xúc với chiêu trò của “bà tưng “Ơ sao lại gọi một con hâm dở là thánh nữ xong cứ phỏng vấn như celeb. Loạn à!”
Sự quá đà và đốt cháy giai đoạn lại đẩy cô gái này lâm vào tình thế ẩm ương, dù có nóng sốt nhưng mau chóng nhận được sự lạnh nhạt và ghẻ lạnh từ không chỉ là nội giới mà còn từ số đông công chúng.
Huyền Anh và bộ sậu chắc chắn có nghiên cứu và thấu hiểu về hiệu ứng dây chuyền trong showbiz, thế nhưng việc đốt cháy giai đoạn cùng với những trò lố đã mau chóng biến màn kịch này trở thành một sân khấu vụng về. Trên sân khấu đó, sự cao trào, những âm mưu toan tính cùng vai nữ chính dù có “tiềm năng” đến đâu thì sớm muộn gì cũng sẽ "tự chôn mình" trong cái mớ hỗn độn mình tạo nên. 
Bà tưng- hóa ra cũng chỉ là “sản phẩm” nhan nhản, là công thức tạo hình của một ekip tìm đường "lẻn" vào Showbiz Việt.

Tag: bà tưng  ,     thánh nữ không thích mặc áo ngực  ,       bà tưng bị nén đá ,     bạn trai bà tưng 

Gửi tâm sự
Press Esc to close