Hạt Chia mua ở đâu tại TpHCM chất lượng bảo đảm ?

Hạt Chia mua ở đâu tại TpHCM chất lượng đảm bảo ?

Mua ngay các loại Hạt Chia Úc Mỹ chất lượng bảo đảm có bán tại Sodafoods

can hệ ngay 0938,578,363 - 0938,578,003 để mua hàng hay cần tư vấn về sản phẩm và được giao hàng tận nơi.
Hoặc các bạn có thể đến Địa chỉ: 199/20 Đặng Văn Bi, P. Trường Thọ, Q.Thủ Đức, Tp HCM để mua hàng nhé.

Hạt Chia Seed là gì?

Thật ra Hạt Chia Úc Mỹ cũng đã từng rất gần với ánh sáng văn minh phương Tây, nhưng do sau khi chinh phục Mexico, vì lý do chính trị, người Tây Ban Nha đã cấm việc trồng tỉa phát triển Hạt Chia Seed Organic, bởi Chia đóng một vai trò quan trọng trong các nghi lễ đạo của người da đỏ, cũng như được sử dụng là môt loại tiền tệ trong giao thương.

Hạt Chia Seed Organic có công dụng gì ?

Tránh béo phì, và giãm cân

Hạt Chia seed mỹ, úc có thể tiếp thu lượng nước gấp 16 lần trọng lượng của nó, do đó nó tạo ra cảm giác no, giúp bạn thu nạp lượng calo ít hơn trong suốt ngày. Nhiều người sau khi uống 1 ly nước pha 1 muỗng lớn hạt Chia thì không bị đói nửa ngày. nên chi, những ai muốn giảm cân chỉ cần uống 1 ly hạt Chia trước khi ăn cơm thì sẽ ăn ít lại và chẳng bao lâu sẽ đạt được kết quả mong muốn.
Ngoài ra có nhiều chất xơ nên hạn chế được lượng mỡ dư hạn chế được bệnh béo phì.

Rất tốt cho hệ tâm thần và trí tuệ

Do cung cấp hàm lượng Omega 3 rất cao gần bằng nhu cầu Omega 3 hằng ngày nên rất tốt cho cho việc tái tạo hệ thống tế bào thần kinh cũng như trí tuệ.
Và đặc biệt rất cần cho trẻ nhỏ và bà mẹ mang thai vì Omega 3 là thành phần cấu tạo nên hệ thống thần kinh.

Tốt cho tim mạch

Hạt CHIA seed đen có 20% Omega 3 là một loại acid béo thiết yếu cấp thiết cho việc duy trì chức năng của cơ thể khỏe mạnh. Omega 3 được xem là một loại acid béo cần yếu vì cơ thể không thể tự tổng hợp được loại acid này, nên chi chúng ta cần phải bổ sung nó trong khẩu phần ăn hàng ngày. Omega 3 tìm thấy trong hạt CHIA là một chất khôn xiết quan yếu cho sức khỏe tim mạch và kết quả nghiên cứu cho thấy rằng Omega 3 có lợi trong việc giúp làmgiảm lượng cholesterol, duy trì chức năng của tim mạch và giảm nguy cơ của các bệnh về tim.
Ngoài ra còn có tác dụng cản ngăn quá trình đông tụ cục máu giúp lưu thông máu huyết tuần hoàn hơn tránh trường hợp xơ vữa thành động mạch cũng như đột quỵ.

Tốt cho vận động viên

Chia seed đen cung cấp một lượng năng lượng được duy trì liên tục trong thân thể người, giúp cho các bắp thịt và các mô của thân trở thành cứng cáp và mạnh mẽ hơn… Rất nhiều vận động viên thể dục đã dùng Chia để tăng sức bền, tương trợ sự linh hoạt các khớp và hồi phục cơ bắp.
ngoại giả cung cấp một lượng lớn các chất khoáng rất tốt cho vận khích lệ sau một thời kì vận động sẽ mất rất nhiều chất điện giải.

Đối tượng khuyên dùng Hạt Chia Úc Mỹ:

Cách dùng hạt chia
Mỗi ngày dùng 1 đến 2 muỗng cafe Hạt Chia Seed trộn vào các món ăn, thức uống sẽ giúp gìn giữ và cải thiện sức khỏe cả về thể lực lẫn trí lực. Cần lưu ý là Hạt Chia Seed cũng tạo cảm giác no nên với người cần giảm cân thì nên dùng trước bữa ăn, còn người muốn tăng cân hay trẻ mỏ độ tuổi phát triển thì nên dùng sau bữa ăn để không ảnh hưởng đến khẩu phần.

Cách sử dụng hạt chia làm nước trái cây: cho 1 muỗng hạt Chia vào ly nước trái cây như nước táo, bưởi, cam…, khuấy đều, để trong tủ lạnh 15 phút rồi… ực ực.

Cách sử dụng hạt chia làm bánh : xay hạt Chia (hoặc mua bột hạt Chia) trộn vào hỗn tạp bột mì, trứng, sữa… để làm bánh.

Sinh tố CHIA gel:
Nghiền (Xay) 1-2 muỗng canh hạt CHIA thành bột, sau đó cho vào máy xay sinh tố (cứ mỗi muỗng canh CHIA xay bạn cho một cốc nước, bật máy xay sinh tố với tốc độ chậm. Sau đó trút cặn bột CHIA ra rồi xay tiếp từ 4 – 10 giây và lúc này bạn có thể cắt chuối, dâu, trái cây, các loại hạt, sữa và nước trái cây cho vào tùy theo ý thích của bạn. Để từ 5-10 phút rồi thưởng thức đồ uống.Bạn có thể cho CHIA đã xay vào tủ lanh và sử dụng tối đa trong 2 tuần.
http://quaocchomy.edublogs.org/2016/05/20/mua-hat-chia-o-dau/
Mua Hạt Chia ở đâu tại hcm đảm bảo
Gửi tâm sự
Press Esc to close