Váy xòe - sơ mi: Cặp đôi thời trang hoàn hảo

Việc lựa chọn thời trang cho tiết trời giao mùa không phải là điều dễ dàng bởi nắng mưa thất thường. Vì thế, gợi ý với một chiếc sơ mi trơn hay họa tiết mix kèm với váy xòe sẽ giúp bạn trở nên thu hút hơn trong những ngày tháng 3. Đó cũng là lý do mà nhiều sao Việt cũng phải lòng cách mix đồ đáng yêu này.
Dương Mỹ Linh xinh đẹp với váy xòe denim và sơ mi trắng.
Cũng với 2 tông màu đen trắng, Thái Hà lựa chọn sơ mi crop top khi mix kèm váy  xòe. Bảo Anh trẻ trung trên phố với sơ mi kẻ và váy da. Thanh Hằng lựa chọn chiếc sơ mi vàng để làm nổi bật trên nền váy đen. Mỹ Tâm cũng lựa chọn cách phối này khi xuất hiện trên "ghế nóng". Ngọc Trinh nữ tính hơn với kiểu sơ mi cách điệu mix kèm váy xòe midi. Cũng với sơ mi và váy xòe, Phan Như Thảo tạo điểm nhấn cùng chiếc vòng cổ bản lớn. Ngọc Hân tươi tắn với thời trang dạo phố và cách mix đồ đen trắng rất năng động.
Ngô Thanh Vân trẻ trung với váy xòe và sơ mi hoa tông pastel.
Nếu bạn còn băn khoăn với việc lựa chọn cặp đôi sơ mi - váy xòe, một số gợi ý sau sẽ giúp bạn mặc đẹp hơn.
Váy xòe mix kèm sơ mi trắng và điểm nhấn là cặp đôi giày - tất sẽ giúp bạn thêm trẻ trung. Bạn có thể sử dụng vòng cổ ngọc trai để tăng sức thu hút cho bộ trang phục. Sơ mi trắng mix kèm với chân váy xòe in hoa trẻ trung. Với kiểu váy midi, bạn nên chú ý chiều cao của đôi giày để không bị cảm giác lùn đi. Phong cách trẻ trung với sơ mi kẻ, váy xòe và giày oxford. Kiểu váy xòe trên đầu gối rất được lòng các bạn gái trong mùa xuân. Khi tông hồng baby lên ngôi thì lựa chọn chiếc váy màu này mix kèm sơ mi hoa sẽ giúp bạn thêm ấn tượng. Phong cách dành cho dân công sở trẻ trung mà không dễ bị đánh đồng với thời trang dạo phố. Sơ mi voan hoa là xu hướng rất được ưa thích trong mùa xuân. Cô nàng cá tính hẳn không thể bỏ qua cách mix đối chọi giữa tông đỏ cam và xanh. Phong cách phù hợp với thời trang dạo phố bởi chất liệu denim của váy sẽ giúp bạn thêm năng động.
Gửi tâm sự
Press Esc to close