Sắc tím lên ngôi cùng thời trang công sở mùa đông

Những bộ thời trang công sở màu tím không chỉ giúp bạn phong cách, sành điệu hơn mà còn khiến làn da bạn trông tươi tắn hơn trong những ngày đông lạnh mùa thu đông đấy!


Ngoài đen, trắng và đỏ là những gam màu kinh điển chưa bao giờ lỗi mốt thì trang phục màu tím cũng luôn dành được sự quan tâm đặc biệt của chị em công sở. Bởi màu tím luôn gợi nên vẻ nữ tính, dịu dàng nhưng cũng rất trẻ trung và năng động. Không chỉ giúp bạn tôn da, tôn dáng và trở nên sành điệu hơn, thời trang công sở mùa đông màu tím còn tạo cảm giác ấm áp và rạng rỡ hơn cho bạn rất nhiều. Hãy cùng mix trang phục công sở thật đẹp với gam màu tím bạn nhé!

Màu tím có rất nhiều sắc độ đậm nhạt khác nhau có thể phù hợp với mọi lứa tuổi và mọi màu da. Trong đó, màu tím trung là dễ mặc và dễ phối đồ nhất. Nếu bạn có nước da trắng sáng bạn có thể chọn màu tím đậm. Còn nếu bạn sở hữu nước da bánh mật, ngăm đen, bạn có thể lựa chọn màu tím sáng hoặc màu tím nhạt. Chúng sẽ giúp bạn tôn da hơn rất nhiều.


thoi-trang-cong-so-mua-dong2
Váy dạ màu tím kết hợp cùng áo khoác len cardigan cùng tông màu giúp bạn thật thời trang và sành điệu. Khi chọn trang phục cả cây tím, bạn nên chọn phụ kiện như sandal, hoặc các chi tiết nơ đính trên áo là màu đen để thật trang nhã mà không tạo cảm giác chói mắt nhé!


thoi-trang-cong-so-mua-dong4

Bộ suit công sở với quần Âu và áo khoác dáng ngắn bó sát với họa tiết vằn tím được phối hợp hài hòa với gam màu đen đem đến cảm giác lịch sự và rất sang trọng. Vì màu tím của booj bộ trang phục này khá trầm nên bạn có thể kết hợp cùng chiếc túi xách màu tím bằng chất liệu da để xinh thật là xinh nhé!


thoi-trang-cong-so-mua-dong5
Trẻ trung, đơn giản mà vẫn rất cá tính, sành điêu với váy len suông màu tím kết hợp cùng ví cầm tay màu đỏ tạo điểm nhấn.


thoi-trang-cong-so-mua-dong6
Nếu bạn đồng thời sở hữu cả vóc dáng cân đối và làn da trắng sáng, hãy chọn chiếc váy liền công sở ôm sát màu tím này để thật xinh tươi và duyên dáng nhé! Đừng quên kết hợp cùng chiếc thắt lưng kim loại để tạo điểm nhấn cho vòng eo thon gọn của mình. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn đôi giày ánh vàng để tiệp với chiếc thắt lưng này cho bộ trang phục công sở thêm hoàn hảo.


thoi-trang-cong-so-mua-dong7
Nếu như những bộ vest màu đen hoặc trắng đã trở nên quá nhàm chán, sao bạn không thử may một bộ vest công sở nữ màu tím nhỉ? Chúng cũng rất dễ mặc và dễ kết hợp trang phục ấy.


thoi-trang-cong-so-mua-dong8
Jumpsuit màu tím với dải nơ thắt ở cổ và quần ống rộng giúp bạn khoe được vóc dáng cao ráo và đôi chân dài miên man của nàng công sở. Khi ra ngoài, bạn chỉ cần khoác thêm chiếc áo khoác hoặc một chiếc áo vest mỏng là sẽ rất đẹp và ấm áp rồi.


thoi-trang-cong-so-mua-dong1
Màu tím trầm không hề tạo cảm giác chói mà ngược lại còn rất đằm thắm và dịu dàng. Tuy nhiên, nếu không thích mặc trang phục có quá nhiều màu tím, bạn có thể kết hợp chân váy màu tím với áo sơ mi lạu màu đen cũng sẽ rất đẹp. Màu tím kết hợp cùng màu đen, xám, trắng, đỏ sẽ cho bạn những kết hợp rất thú vị.


thoi-trang-cong-so-mua-dong9
Và cuối cùng, nếu bạn không thích diện trang phục màu tím, bạn cũng có thể làm mới phong cách của mình bằng những phụ kiện màu tím như thắt lưng, giày cao gót, mũ đội đầu, vv… Chắc chắn bạn sẽ thấy phong cách thời trang công sở của mình mới mẻ và điệu đà hơn rất nhiều, phải không nào?








Gửi tâm sự
Press Esc to close