Bạn muốn thiết kế thời trang và rinh giải bạc tỉ?

Tất cả các bạn trẻ có đam mê về thiết kế thời trang tuổi từ 20 trở lên ngay bây giờ có thể đăng ký tham dự cuộc thi Ngôi sao thiết kế Việt Nam 2013.


Phiên bản truyền hình của cuộc thi tìm kiếm nhà thiết kế thời trang nổi tiếng trên thế giới Fashion Star đến Việt Nam với tên gọi Ngôi sao thiết kế thời trang 2013.

Đây là sân chơi để các nhà thiết kế có thể sáng tạo những bộ sưu tập, các mẫu thiết kế đẹp nhất, thời trang, ấn tượng nhất và cập nhật xu hướng mới nhất của thế giới. Tất cả các mẫu thiết kế đều được thẩm định bởi các nhà thiết kế thời trang hàng đầu Việt Nam.

Điểm nhấn tạo nên sự khác biệt của
Ngôi sao thiết kế Việt Nam 2013 so với các chương trình thời trang trước đó là các mẫu thiết kế sẽ được đấu giá ngay trên sân khấu bởi 3 nhà đầu tư là đại diện của 3 thương hiệu thời trang uy tín. Ngay sau khi phát sóng, các bộ sưu tập được đánh giá cao sẽ được sản xuất ra thị trường, người xem vì thế cũng có cơ hội mua những bộ trang phục mà họ yêu thích.

Với sân chơi lần đầu tiên được tổ chức này, giải thưởng của BTC dành cho 3 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi lên đến 1 tỉ 500 triệu đồng. Cuộc thi hứa hẹn những màn tranh tài kịch tính, đầy cảm xúc và giải thưởng ấn tượng. Trên tất cả, đây là nơi mà ước mơ có thể trở thành sự thật cho các nhà thiết kế thời trang. Chương trình được phát sóng vào 20g thứ 6 hằng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 18-10, đêm gala chung kết được truyền hình trực tiếp vào ngày 28-12 trên kênh VTV3.

Hiện tại vòng thi tuyển hồ sơ đang diễn ra tại TP.HCM. Tất cả các bạn trẻ có đam mê về thiết kế thời trang, tuổi từ 20 trở lên đều có thể tham dự vào cuộc thi. Mỗi thí sinh gửi 2 bộ sưu tập theo 2 chủ đề:
“Thời trang cao cấp - Haute couture” và “Thời trang sản xuất hàng loạt - Ready to wear”. Mỗi chủ đề gồm 5 mẫu phác thảo gốc do chính thí sinh thiết kế. Các bộ sưu tập hướng đến tính hiện đại, kế thừa và phát huy nét đẹp truyền thống của dân tộc. Chất liệu vải và mẫu thiết kế phù hợp theo mùa trong năm hoặc theo từng hoàn cảnh ứng dụng cụ thể do thí sinh tùy ý lựa chọn được thể hiện trong bộ hồ sơ gửi về ban tổ chức.

Thời gian nhận hồ sơ kéo dài từ ngày 17-6 đến 31-7. Thí sinh có thể gửi trực tiếp về Chương trình Ngôi sao thiết kế Việt Nam 2013, số 5B Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, Q.1, TP.HCM hoặc gửi hồ sơ qua địa chỉ trang web chính thức của chương trình:
www.ngoisaothietkevietnam.vn với mẫu hồ sơ có sẵn trên website.

Tag:   đầm dự tiệc    ,    thời trang trẻ 

Gửi tâm sự
Press Esc to close