Thời trang công sở thu đông sành điệu

Thời trang công sở thu đông cho những cô nàng sành điệu

Xu hướng thời trang công sở thu đông 2013 đang dần thay đổi với những thiết kế sang trọng ấm áp nhưng không kém phần trẻ trung năng động Những chị em công sở đang băn khoăn tự hỏi mình cần phối đồ như thế nào để vừa ấm áp những vẫn thật trẻ trung trong mùa đông này? Kiểu dáng cho những bộ thời trang công sở thu đông trẻ trung, thanh lịch, những mẫu trang phục thích hợp để phái đẹp công sở. Chọn tone đỏ rực rỡ – sắc màu chủ đạo cho Giáng sinh, những cô nàng công sở không khỏi thu hút mọi ánh nhìn. Đỏ là gam màu tuyệt vời để diện trong dịp nghỉ lễ và những buổi party. Không chỉ bởi sự nổi bật mà nó mang tới, mà sắc đỏ còn dễ dàng cho người mặc sự tự tin quyến rũ.


 


Năng động, nữ tính và thanh lịch là các thiết kế mới nhất mà K&K Fashion mang đến cho phái đẹp nơi thời trang công sở thu đông. Giúp bạn gái cả tuần xinh đẹp, các thiết kế thời trang dưới đây mang đến một phong thái tuyệt vời cho các công sở trẻ. Đó là những mẫu vest duyên dáng, áo sơ mi cổ cồn sang trọng và cuốn hút, những mẫu chân váy xòe, váy ôm tôn lên đường cong dịu dàng của phái đẹp. Hoặc để làm mới bản thân, bạn gái còn có thể chọn cho mình những mẫu váy thêu hoa rất cá tính và nổi bật.


 

Nhưng item mua thời trang công sở thu đông luôn là một item cực hấp dẫn và dường như không thể thiếu trong tủ đồ thời trang công sở thu đông của phái đẹp, đặc biệt là các chị em chốn công sở. Hiện nay, cùng với những trào lưu thiết kế mới, chân váy bút chì đã được tô điểm với nhiều chi tiết lạ mắt, rất nhiều thiết kế bắt mắt và cuốn hút hơn cho chị em văn phòng, mix đồ với chân váy bút chì đa dạng và thay đổi theo từng mùa.Nếu mùa hè, bạn chỉ cần chọn loại chân váy mềm mại và mát mẻ mix với áo sơ mi không tay hay tay lửng nhẹ nhàng là đã hội tụ đủ các yếu tố thanh lịch, tao nhã, đơn giản – nét đẹp đặc trưng của phái đẹp văn phòng thì mùa Đông, lại nên chọn loại chân váy với chất liệu len, dạ, nỉ… có độ dày hơn, ấm áp và mix cùng chiếc áo chui cổ, cổ cao với khoác ngoài yêu thích cùng đôi tất chân và đôi bốt cao cổ.


Sự đa dạng trong thiết kế, chất liệu và màu sắc giúp vest luôn là item yêu thích của phái đẹp trong suốt 4 mùa và Thu – Đông cũng không ngoại lệ. Mùa thu - đông, tiết trời trở lạnh, nhất là vào sáng sớm và chiều tối, vậy nên những cô nàng công sở nên chú ý hạn chế những kiểu váy áo mỏng manh, khoét cổ ... thay vào đó là lựa chọn cho mình những chiếc áo sơ mi tay dài, quần âu hay váy, khoác thêm chiếc áo vest thời trang hoặc chiếc áo len mỏng phong cách là bạn đã có trang phục thời trang công sở thu đông thanh lịch lại ấm áp rồi!

Tag:    thời trang công sở    ,    làm handmade
Gửi tâm sự
Press Esc to close