Thời trang đầm dự tiệc: Những mẫu đầm đẹp bạn nên có?

Thời trang và cuộc sống sẽ tư vẫn giúp bạn cách lựa chọn đầm dự tiệc thật thời trang.

Thời trang đầm dự tiệc thường là những dạng đầm ngắn, đầm ôm hoặc đầm xòe. Khác với những dạng váy dạ hội dài, váy dự tiệc xinh dễ mặc và làm bạn trẻ trung dịu dàng và năng động hơn, xu hướng đầm dự tiệc 2013 tập trung chủ yếu vào sự tinh tế và áp dụng những kỹ thuật cao xử lý trên đầm, giúp khoe dáng và che khuyết điểm tối đa trên mỗi dáng người riêng. Nào, cùng khám phá thế giới váy dự tiệc sau nhé!




Để chọn được trang phục phù hợp cho tiệc cưới, bạn nên để ý xem đó là buổi tiệc trang trọng hay chỉ là một buổi họp mặt thân mật của bạn bè, gia đình? Đám cưới được tổ chức vào ban ngày hay ban đêm? Ở nhà thờ, nhà hàng sang trọng, ngoài sân vườn hay ở nhà? Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy câu trả lời qua tấm thiệp mời... Một tấm thiệp dùng ngôn từ trịnh trọng, chữ nổi, giấy cứng cho thấy đám cưới sẽ được tổ chức thật trang nghiêm; tấm thiệp mời có ngôn từ thân mật, bình thường sẽ phản ánh một đám cưới bình dân.

Nắm được các thông tin về buổi tiệc cưới, bạn sẽ chọn lựa đầm dự tiệc thích hợp bằng những gợi ý dưới đây:

Đám cưới ban ngày:
Tùy mức độ trang nghiêm, bạn có thể lựa chọn chiếc đầm kiểu thật mốt, đầm vải hoa, chiếc váy sang trọng với chiếc áo khoác hợp màu hay bộ trang phục nhạt màu, miễn sao trông bạn phải đẹp hơn khi làm việc ở văn phòng. Đừng bao giờ mặc màu đen khi đi dự tiệc ban ngày.





Đám cưới ban đêm:

Bạn nên chọn những chiếc đầm dự tiệc dài, màu tối, thậm chí cả màu đen. Nếu chỉ là một bữa tiệc bình thường hay không trịnh trọng lắm, bạn có thể mặc những chiếc đầm hoặc trang phục rời, tránh mang những chuỗi hạt lấp lánh. Nhưng nếu là một bữa tiệc sang trọng, chiếc đầm dạ hội dài thướt tha, những trang sức lịch sự, chiếc khăn quàng lạ mắt là những kiểu phục trang đúng điệu. Tuy nhiên, bạn cũng nên chọn những trang phục thật thoải mái, dễ chịu vì những tiệc cưới ban đêm thường hay có khiêu vũ.


 
 

Một vài lưu ý khi chọn trang phục đầm dự tiệc cưới:
Đừng bao giờ mặc quần jean, trang phục màu trắng dù là tiệc ngày hay đêm. Nên ăn mặc thật nhã nhặn, không quá khêu gợi hay lộ liễu. Nếu mặc áo cánh tay hoặc không dây, bạn đem theo chiếc áo khoác hoặc khăn quàng cổ khi đến nhà thờ và cởi ra khi dự tiệc.

Hãy ăn mặc và trang điểm thật tuyệt vời nhưng đừng thái quá, vì dù sao người sáng chói nhất trong ngày trọng đại này là cô dâu. Hẳn là bạn không có ý làm lu mờ hình ảnh của nhân vật quan trọng số một này chứ!

Đám cưới là một sự kiện vui mừng đầy thú vị. Những kỷ niệm trong ngày cưới sẽ ghi mãi trong lòng đôi uyên ương. Là khách mời của cô dâu và chú rể, bạn có nghĩa vụ giúp cho những kỷ niệm ngày cưới của họ mãi tươi đẹp. Vì thế, hãy đến với tiệc cưới bằng một dung nhan xinh đẹp và trang phục phù hợp.





Gửi tâm sự
Press Esc to close